Mua xe đẩy hàng ở đâu tốt ?

MÌnh đang có nhu cầu mua xe đẩy hàng chính hãng của nhật  hoặc là Thái lan. ai có kinh nghiệm chọn mua Xe đẩy hàng rồi cho mình hỏi mua ở dâu thì tốt, chọn xe của nhật hay thái dùng thích hơn nhỉ

Tạ Văn Quang
Tạ Văn Quang
Trả lời 9 năm trước

Chào Bạn!

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều xe đẩy hàng ,về chất lượng thì tôi thấy hàng của Việt Nam chắc chắn , thời gian bảo hành lâu nhất ,giá cả cũng hợp lý hơn so với Hàng nhật và thái lan. Là đơn vị Nhập khẩu và phân phối các dong xe đẩy hàng tại Việt Nan Panamart.vn sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm tốt và giá cả hợp lý nhất ,Quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PANAMART VIỆT NAM

Trụ sở chính tại Hà Nội
Địa chỉ:88 ngõ 105 Láng Hạ,Đống Đa,Hà Nội
Điện thoại : 0466759091
Hotline: 0973388166
Email : info@panamart.vn

Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 49 Tân Hải ,P.13,Q.Tân Bình ,TP.HCM
Điện thoại: 0935623866
Email : info@panamart.vn


Mỹ phẩm
Mỹ phẩm
Trả lời 9 năm trước

Xe đẩy hàng nhiều tầng Sumo giúp bạn phân loại hàng hóa dễ dàng hơn.

Với mỗi một môi trường, tính chất của công việc thì việc lựa chọn công năng, kiểu dáng của chiếc xe đẩy hàng là yêu cầu quan trọng nhất. Bạn đang tìm mua một chiếc xe đẩy hàng cho kho hàng, nhà xưởng hay xí nghiệp để dễ dàng trong việc phân loại hàng hóa. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi nhà cung cấp chuyên nghiệp xe đẩy hàng tại thị trường Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn chọn những chiếc đẩy hàng giúp bạn phân loại hàng hóa dễ dàng hơn.

Các dòng xe đẩy hàng đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay là dòng xe đẩy 2 tầng, 3 tầng. Khác với dòng xe đẩy 1 tầng, 2 bánh hoặc 4 bánh. Dòng xe đẩy nhiều tầng không có tay gấp mà chỉ có đẩy cố định tạo độ chắc chắn, ngoài ra xe đẩy nhiều tầng thường có 1 tay đẩy, cũng có loại xe có 2 tay đẩy hai đầu cho xe có tải trọng lớn. Tùy theo môi trường và tính chất công việc mà bạn chọn dòng xe đẩy 1 chiều hay 2 chiểu. Với dòng xe này bạn có thể tham khảo 2 model sau:

Xe đẩy hàng tay đẩy 2 chiều SUMO Thái Lan HB-212 - Chở tiền - hàng hoá. - Kiểu xe : Xe đầy trang bị tay đẩy 2 chiều. - Kích thước L 935 x W 615 x H 860mm - Tải trọng : 300kg - Đường kính bánh xe : Ø 125 mm (5”) - Bảo hành 12 tháng. - Sản xuất tại Thái Lan.

Xe đẩy hàng 2 tầng SUMO Thái Lan HB-220S - Chở tiền - hàng hoá. - Kiểu xe : Xe đầy tay 2 tầng. - Kích thước : L940 X W615 X H950 - Tải trọng : 300kg - Đường kính bánh xe : Ø 125 mm (5”) - Bảo hành 12 tháng. - Sản xuất tại Thái Lan.

Khi sử dụng xe đẩy nhiều tầng người sử dụng có thể dễ dàng phân loại hàng hóa khác nhau vào mỗi tầng mà không sợ nhầm lẫn khi chuyển hàng vào trong kho. Dòng xe đẩy hàng này phù hợp với cửa hàng sách, siêu thị, kho chứa nhiều mặt hàng… Ngoài ra với diện tích mặt sàn lớn 2 đến 3 mặt sẽ trở được nhiều hàng hóa hơn các dòng xe đẩy 1 tầng đồng thời tránh được hỏng hóc, biến dạng các loại hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra dòng xe đẩy hàng nhiều tầng có loại còn được trang bị thêm lưới bảo vệ để bảo vệ hàng hóa trong bị rơi trong quá trình vận chuyển, đặc biệt ở những nơi không bằng phẳng.

Xe đẩy hàng 3 tầng SUMO Thái Lan HL-130D. Chở tiền - hàng hoá. Kiểu xe : Xe đầy tay 3 tầng. Kích thước : L 785 x W 485 x H 860 mm. Tải trọng : 150kg. Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

Xe đẩy hàng có lưới bảo vệ SUMO Thái Lan HB-213 - Chở tiền - hàng hoá. - Kiểu xe : Xe đầy tay có lưới bảo vệ xung quanh. - Kích thước L 970 x W 615 x H 950mm - Tải trọng : 300kg - Đường kính bánh xe : Ø 125 mm (5”) - Bảo hành 12 tháng. - Sản xuất tại Thái Lan.

Xe đẩy hàng 2 tầng có lưới bảo vệ SUMO Thái Lan HL-120M - Chở tiền - hàng hoá. - Kiểu xe : Xe đầy tay 2 tầng có lưới bảo vệ xung quanh. - Kích thước : L 820 x W 480 x 1010mm - Tải trọng : 150kg - Đường kính bánh xe : Ø 100 mm (4”) - Bảo hành 12 tháng. - Sản xuất tại Thái Lan.

Xe đẩy hàng nhiều tầng cũng có thể hoạt động ở mọi địa hình như xe đẩy 1 tầng, nó có thể hoạt động cả ở trong thang máy phù hợp với các nhà hàng, khách sạn, siêu thị…Vì vậy để sắm cho gia đình, cơ quan mình một chiếc xe đẩy hàng tiện lợi quý khách hàng có thể liên hệ với công ty Thời Đại Mới.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới( siêu thị điện tử Megabuy) là một địa chỉ cung cấp xe đẩy hàng uy tín với nhiều mẫu mã chùng loại. Đặc biệt vừa qua công ty tung ra thị trường dòng xe đẩy hàng Sumo Thái Lan có nhiều đặc tính kỹ thuật ưu việt cùng với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi chế độ bảo hành, hậu mãi tốt: Bảo hành:12 Tháng Tại Megabuy. Đổi mới toàn diện bánh xe trong suốt thời gian bảo hành 12 tháng (trong điều kiện khách hàng không sử dụng quá tải trọng và sai quy cách của NSX). Không hạn chế số lần đổi mới cho bánh xe trong thời gian bảo hành hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Để lựa chọn được một xe đẩy hàng SUMO chính hãng giả cả phải chăng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm xe đẩy hàng SUMO khác tại: http://megabuy.vn/gian-hang/xe-day-hang,-tien/hsx/hl

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : www.megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ:106/103/117

Chi nhánh Hồ Chí Minh
47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/105/106

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, PhườngThạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc:1900 6614

Nguyễn Thị Thanh Tú
Nguyễn Thị Thanh Tú
Trả lời 9 năm trước

Mình thích dùng xe đẩy của NhẬT, Bên mình trước giờ toàn dùng loại xe đẩy hàng Prestar, rất là bền bỉ, chắc chắn, Dùng lâu hỏng, Bánh xe rất trơn chu dễ lái. Tải trọng lớn bảo hàng dài. Mình nghĩ bạn có thể dùng xe của NhẬT ĐỂ sử dụng khi phải chở những tải trọng lớn

Mình hay mua của bên này hàng chính hãng, Chuyên bán xe đẩy hàng Prestar: http://xedayhang.biz/categories/xe-day-hang,-tien/hsx/Prestar