Cung cấp phân phối Máy tính tiền đơn giản tốt giá rẻ

Tôi là chủ một nhà hàng tương đối đông khách. Thời gian vừa rồi do bận nhiều công việc phải đi xa nên tôi không thường xuyên có mặt để theo dõi trực tiếp chuyện kinh doanh ở nhà hàng mà chỉ nghe quản lý báo cáo.
Tuy nhiên, công việc kinh doanh khá lộn xộn khi hàng hóa trong kho, bếp với doanh thu bán ra không khớp nên tôi nghĩ có sự gian lận nào đó. Bên cạnh đó các nhân viên khá tự tung tự tác trong giờ giấc làm việc nhưng tôi không muốn quá căng thẳng với họ.
Bạn nào có kinh nghiệm về chuyện này thì giúp tôi giải pháp giải quyết nhé.

Trương Nguyễn Hoài Ân
Trương Nguyễn Hoài Ân
Trả lời 10 năm trước

Như mình khảo sát thì trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy tính tiền đa năng của các hãng khác nhau. Mình nghĩ là bạn đã có thời gian tìm hiểu nên tính năng của các loại máy, phần mềm thì chắc bạn đã nắm bắt cơ bản cho nhu cầu của mình.
Vì vậy, bạn nên chọn hãng có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành, hậu mãi tốt và nhân viên nhiệt tình, chu đáo bởi họ sẽ giúp đỡ bạn trong suốt quá trình kinh doanh lâu dài.
Tôi nghĩ bạn nên tham khảo máy tính tiền đa năng và phần mềm của hãng Blogic Systems (Mỹ) vì họ rất chuyên nghiệp trong khâu hậu mãi, bảo hành hay nâng cấp sản phẩm mà không tốn chi phí gì mấy. Tôi có người bạn làm quản lý chuỗi tiệm Bánh xèo Mười Xiềm đang sử dụng máy tính tiền của Blogic Systems và họ gần như không gặp phải rắc rối gì trong việc tính tiền, quản lý kinh doanh.