Những thiết bị sưởi ấm hữu ích nên mua ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Đệm điện sưởi ấm mùa đông

Trước kia mình rất hay ốm vặt, hôm nào trời lạnh là y như rằng hôm sau sụt sịt, trên bàn làm việc lúc nào cũng có sẵn cuộn dấy đa năng, có hôm còn đeo luôn cả khẩu trang làm việc. Mọi việc thay đổi kể từ khi mình dùng đệm điện, một giấc ngủ sâu trong những ngày lạnh cũng giúp hồi phục sức khỏe nhanh và ít ốm vặt hơn. Không riêng gì mình, nhiều người đã dùng và khẳng định điều này.

Khi nói đến đệm điện thì ai cũng nghĩ là chiếc đệm bên dưới có dây điện chằng chịt với nguồn điện chết người ( nằm trên điện). Nghĩ đến đây thôi mình cũng thấy hãi chứ nói gì đến các bạn. Nhưng sự thật thì các sợi đó không dẫn điện mà chỉ có chức năng tỏa nhiệt thôi các bạn nhé. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm này, mình tìm hiểu thông tin thì chưa nghe hay đọc trường hợp nào đệm điện gây chết người.

Tuy nhiên, lời khuyên quan trọng khi mua đệm điện các bạn nên chọn đệm của những thương hiệu nổi tiếng và mua ở những đơn vị uy tín. Đệm điện của những hãng này được kiểm nghiệm chất lượng nên có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt, đệm điện không tốn điện như điều hòa mà vẫn ấm áp. Mình thường để số 1 khi ngủ nếu để số 2,3 thì sẽ rất nóng gây khó ngủ.

Đèn sưởi trong phòng tắm

Ngoài chiếc đệm điện phục vụ cho giấc ngủ mình cũng rất tâm đắc với chiếc đèn sưởi trong phòng tắm. Một bí mật nho nhỏ là mình rất sợ lạnh, nếu không có chiếc đèn sưởi này không biết điều gì sẽ xảy ra. Ngoài tác dụng sưởi ấm khi tắm, chiếc đèn còn được mình tận dụng lúc thay đồ nữa.

Nhiều người sẽ boăn khoăn liệu dùng đèn sưởi nhà tắm có tốn điện không? Mỗi một bóng là 275w, đèn 2 bóng chỉ có 550w như vậy dùng trong 2 giờ mới hết hơn 1 số điện. Một gia đình 4 người, mỗi người tắm 15 phút thì một ngày chỉ tốn 0,5 số thôi nhé. Thế nên mọi người hoàn toàn yên tâm.

Đèn sưởi halogen 2 bóng nhỏ

Thời gian của mình chủ yếu dành cho ngủ, làm việc và một chút nhỏ cho việc vệ sinh cá nhân hay công việc khác. Ngủ thì đã có đệm điện, tắm thì đã có đèn nhà tắm vậy làm việc thì sao?

Mình rất thích chiếc đèn sưởi mini công nghệ halogen, khi làm việc mình để dưới chân thế là quá ấm rồi các bạn ạ. Trước khi mình ngồi trong phòng thì dùng máy sưởi dầu, giờ chuyển xuống cửa hàng thì chiếc đèn là vật bất ly thân.

Bảo Yến Susan
Bảo Yến Susan
Trả lời 10 năm trước

nhà mình cũng dùng đèn sưởi nhà tắm, máy sưởi dầu NOnan,