Mua máy hút ẩm công nghiệp tốt ở đâu?

Trả lời 10 năm trước

Bạn đã biết đến máy hút ẩm Harison chưa ạ?

Harison là máy mày hút ẩm Công nghiệp của Tập đoàn Naav Solutions Inc (Canada). Sản phẩm được thiết kế và chế tạo theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Đảm bảo lợi ích cao nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm phù hợp cho thị trường Việt Nam, đảm bảo khả năng thích nghi cao nhất khi hoạt động trong môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm. Đặc biệt các model PS đã được nâng cấp để để hoạt động ổn định cho các kho bảo quản ở các khu vực Đông nam Châu Á và Việt Nam, có khả năng chịu được môi trường nhiệt độ cao, độ ẩm cao, tăng cường khả năng đối lưu nhờ ống gió chuẩn và điều khiển Analog ổn định.

Nhờ dây chuyển lắp ráp tại Thái Lan, sản phẩm Harison cung cấp tại thị trường Đông Nam Á, có giá thành rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng đẳng cấp chất lượng..

Máy hút ẩm Harison có nhiều công suất khác nhau, công suất hút ẩm tùy thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm môi trường cần xử lý. Do vậy, để đảm bảo khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho ứng dụng của mình, bộ phận tư vẫn thiết kế ENCO cung cấp dịch vụ thiết kế hệ thống miễn phí cho khách hàng với các phần mềm tính tải ẩm và công suất chuyên nghiệp.