Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu an toàn , tiết kiệm năng lượng

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu an toàn , tiết kiệm năng lượng

tiết kiệm hóa đơn điện.jpeg

Để có thể tiết kiệm cho hóa đơn tiền điện bạn cần mua máy sưởi một cách khôn khéo và sử dụng cẩn thận. Nếu dùng không đúng cách, máy sưởi có thể nguy hiểm và tốn nhiều điện năng

máy sưởi dâu ấm áp không làm khô da

. Sau đây là một số điều cần lưu ý trong cách lựa chọn máy sưởi dầu:

-         Đặt máy sưởi ở nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn, tránh đặt ở khu chênh vênh, dễ  đổ.

-         Tránh để máy sưởi ở khu vực quá gần trẻ em, người già vì có thể bị kẹt vào giữa khe của máy mà khó có thể tự xoay xở được.

-         Không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn.

-         Không để máy hoạt động khi bạn ra khỏi nhà để tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn cho cả gia đình. 

-         Không nên sử dụng máy sưởi để sưởi ấm cả một căn phòng, hiệu quả nhất là sưởi ấm một không gian nhỏ như khu vực xung quanh bàn ăn, giường ngủ. Nếu sử dụng máy sưởi để cung cấp nhiệt cho cả một phòng lớn thì chi phí lúc này sẽ rất đắt và không hiệu quả

-         Bạn phải thường xuyên vệ sinh máy sưởi sạch sẽ để tránh vi khuẩn, bụi bẩn theo hơi nước phun vào không khí, làm không khí càng ô nhiễm thêm, dễ ảnh hưởng đến hệ hô hấp đặc biệt là ở người già và trẻ nhỏ

 

Mách nhỏ :

gợi ý.jpeg

Nhiều người cho rằng, khi dùng lò sưởi, nếu đóng cửa thì sẽ gây khô da. Thực ra, khi đóng cửa, độ ẩm sẽ cao hơn bên ngoài, vì trong nhà chúng ta luôn có hiện tượng thoát hơi nước. Nhưng khi đóng cửa thì nhiệt độ sẽ tăng nhanh hơn tốc độ thoát hơi nước, nên gây cảm giác da bị khô. Vì vậy, nếu dùng lò sưởi, cần kết hợp phun ẩm.


    Nên mở hé cửa hoặc bật quạt thông gió.
   Và một quan niệm sai lầm cũng ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe đó là càng ấm, càng kín trong mùa đông là càng tốt.Căn phòng thường xuyên đóng cửa kín mít sẽ khiến không khí trong phòng khô nóng, không có sự lưu thông. Những người trong phòng chỉ hít thởi bằng chính không khí nóng đó và khí do hơi thở người tạo ra, dẫn đến hiện tượng ngột ngạt, thiếu khí. Bạn vẫn nên mở hé cửa hay bật quạt thông gió để không khí đối lưu trong khi bật điều hòa, máy sưởi.

      Thiết bị cũng cần có thời gian nghỉ

nghỉ ngơi.jpeg


       Không nên làm dụng điều hòa, máy sưởi quá mức mà phải có thời gian nghỉ để không khí trong phòng được tái tạo lại. Lúc này nên mở tất cả các cửa để không khí được thông thoáng, không khí khô nóng cũ được thay thế bằng làn không khí mới. Làm như vậy sẽ giảm được đáng kể bệnh về đường hô hấp do sử dụng máy sưởi gây ra.


       Bạn hãy chọn mua cho gia đình loại máy sưởi dầu có nhãn mác, xuất xứ của nhà sản xuất có uy tín. Các loại máy này luôn có dấu chứng nhận an toàn của nhà sản xuất ngay trên thân máy. Ngoài ra, sản phẩm máy sưởi chất lượng cao thường có một công tắc tự động tắt khi máy bị rơi hoặc bị đổ mạnh.

Bạn có thể tham khảo một số loại máy sưởi dầu sau :

Máy sưởi dầu FujiE OFR379

1,720,000  VNĐ

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411

1,920,000  VNĐ
Máy sưởi dầu Unimax UMH-16TF 11 thanh

1,800,000  VNĐ

Máy sưởi dầu Tiross TS924 - 11 thanh

1,890,000  VNĐ

Máy sưởi dầu TIROSS 11 thanh TS920

2,450,000  VNĐ

Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923

1,690,000  VNĐ

Máy sưởi dầu Nonan SD-03(13 tấm sưởi)

2,400,000  VNĐ

Máy sưởi dầu Saiko OR-5213T

2,200,000  VNĐ

Máy sưởi dầu SAIKO OR-5211T

2,050,000  VNĐ

Và cuối cùng, tốt nhất là bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số 04.6672.000 - 04.6285.4021 hãy yêu cầu nhân viên chuyên tư vấn nhóm hàng máy sưởi dầu, bạn sẽ có được sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu cũng như hợp túi tiền.
Website tham khảo: http://maxbuy.vn

 By:  CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM

Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng

Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxby..vn

Website: http://maxbuy.vn 
www.maxbuyvietnam.com

 

 

Công ty Cp ĐTTM và SX Việt Nhật
Công ty Cp ĐTTM và SX Việt Nhật
Trả lời 11 năm trước

1.Bạn nên mua loại máy sưởi bằng dầu-Sẽ ko bị khô da.Chọn loại 11 thanh hoặc 13 thanh thì sẽ nhanh ấm hơn.Bên cạnh đó nên chọ loại có tấm bảo vệ cho trẻ Em(vì có 2 loai: ko có tấm bảo vệ và loại có tấm bảo vệ)

2.Các loại của Fujie thì có màn hình điều khiển bằng LCD để các Bạn dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của mình.

3.Xem chi tiết tại siêu thị điện máy Việt Nhật www.topdienmay.vn hoặc gọi 0439879167 để được tu vấn trực tiếp nhé.