Kinh nghiệm khi mua hàng công nghệ tân trang?

Lương Hoàng Bách
Lương Hoàng Bách
Trả lời 11 năm trước

Ổ đĩa cứng

Nhiều người nghĩ đơn giản hàng tân trang là hàng bị trả lại vì có lỗi và lỗi đó đã được sửa, nên có thể yên tâm mua với giá rẻ hơn so với hàng mới.Nhưng với ổ cứng, sản phẩm bị lỗi dù có được sửa chữa thì cũng thể khôi phục trở về tình trạng mới như lúc xuất xưởng. Trong khi đó, giá ổ cứng ngày càng rẻ, bởi vậy bạn không nên mạo hiểm dữ liệu của với ổ cứng tân trang.

Máy in

Mối lo ngại chính khi mua máy in tân trang là mua phải máy cũ không sử dụng lâu ngày, mực và hộp mực đã sử dụng có thể ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong của máy in. Tuy nhiên, nếu bạn xác định máy in tân trang định mua chính xác là hàng tân trang của nhà sản xuất và đi kèm với nó là hộp mực mới thì đây có thể là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm tiền so với mua máy mới.

TV

Mua TV tân trang có thể tiết kiệm một khoản kha khá, đôi khi lên đến vài trăm đô la. Nhưng TV tân trang thường không được chăm chút cẩn thận như laptop, máy tính bảng hay những thứ tương tự khác. Lý do có thể vì chúng là hàng hóa nặng nề, to và dễ gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. Một lý do nữa để không nên mua TV tân trang là bảo hành, thường chỉ vài ba tháng, không để bạn yên tâm đầu tư.

Bạn đã từng mua hàng điện tử tân trang chưa? Nếu có, mời bạn chia sẻ kinh nghiệm quý báu của mình?