Tôi đang sd máy giặt SAMSUNG 1 ngăn,hiện tại mô tơ vẫn chạy nhưng ko vắt được.Xin các chuyên gia giải thích tại sao&cách sửa ntn?Xin cám ơn!

fellit
fellit
Trả lời 15 năm trước
Có thể máy rơi vào 1 trong 2 nguyên nhân sau: - Mạch điều khiển bị ẩm (cho dù nó được phủ kín bằng keo) = rối loạn chức năng nên không vắt. Tháo mạch khiển ra đem phơi nắng 1 ngày là xong. - Hư hỏng bộ truyền động một chiều. Bạn thử tháo máy ra xem thế nào nhé!. Khuyến cáo nếu không có kinh nghiệm tốt nhất bạn nên gọi dịch vụ sửa chữa tại nhà **Địa chỉ: 371, Đường Thuỵ Khuê - Quận Tây Hồ - Hà Nội - Việt Nam ** Tel : 04. 7590667 / 8689022 ** Email: suachuatainha@fpt.vn Website: http://suachuatainha.vn
pham van khoa
pham van khoa
Trả lời 13 năm trước

Tại Hà Nội có trung tâm sửa chữa điện lạnh Bách Khoa. ở đây các dịch vụ rất uy tín và thợ sửa chữa có trách nhiệm. nếu cần thiết bạn có thể liên hệ trực tiếp với họ.

Chuyên sửa chữa : Điều Hòa - Tủ Lạnh - Máy Giặt - Bình Nóng Lạnh - Lò Vi Sóng ...

Địa chỉ tại : k9 Bách Khoa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại : 04.7301 3483 & 0975.192.569

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Bác nhìn trên cái nắp coi nó có một miếng nhựa dài chừng 2cm không. Khi đóng thì miếng này sẽ đè lên một cái công tắc trên thân máy để báo là nắp đã đóng kín. Nếu máy bác có như tôi nói ở trên thì làm như sau:

1. Mở máy giặt chạy cho tới lúc vắt nước.
2. Lấy cái đầu đũa hoặc cây bút chì đẩy nhẹ vào chỗ công tắc. Nếu không nghe máy kêu lịch kịch thì chắc là công tắc hư rồi. Nếu nghe lịck kịch mà không quay thì chắc là rơ le bị dơ/hư.
3. Nếu nghi rơ le hư thì rút điện ra, mở coi rơ le loại nào. nếu có vỏ bằng nhựa và có thể mở ra được thì mở ra mà chùi đầu công tắc bằng cồn thử coi còn không thì mua cái mới thế vô.
4. nếu nghi công tắc hư thì dùng đồng hồ đo điện trở mà thử.