Bạn thích loại đồng hồ nào của Thuỵ Sĩ?

Nhân tiện có dịp công tác ghé qua Thụy Sĩ, hơn nữa lại có thẻ cán bộ ngoại giao của sứ quán nên có thể vào trụ sở Liên Hợp quốc mua đồ miễn thuế, do đó em định kiếm cái đồng hồ đeo tay. Nhưng khổ nỗi thấy nó đa dạng quá, nào là Phillip, Rolex, Tissot, Cartier, Tag Heuer, monblanct ... mà giá nào cũng có, từ vài tiền trăm đến tiền triệu.
Vậy thì trong giới hạn khoảng 5-700$ thì mua loại gì là ổn, xin các bác cho ý kiến. Tiện thể em làm cái thăm dò, các bác ghé qua cũng cho xin bỏ cho một phiếu... xin cám ơn rất nhiều. À mà ngoài đồng hồ ra thì ở Thuỵ sĩ nên mua cái gì được???

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Tôi đã lang thang ở Thụy Sỹ 1 tháng & được 1 người quen hiện đang làm cho hãng Rolex khuyên là nên mua loại automatic- thế là mua luôn 1 cái Longines tại cửa hàng miễn thuế LHQ giá 1080 SF (loại sản xuất hạn chế số lượng). Người quen này cũng cho biết mua loại đồng hồ với mức giá này thì máy móc cũng tương đương các loại đắt tiền khác (đắt là do vỏ, dây đeo, thương hiệu, trang trí,.. v/d riêng cái dây đeo chiếm tới 30% giá của cái ĐH).
Cáchàng hóa khác ở Thụy Sỹ khá đắt (trừ Sô cô la) nhưng rất yên tâm về chất lượng. Nếu đi Thụy Sỹ thời gian này có thể mua được hàng giảm giá.

Thanh lộc
Thanh lộc
Trả lời 12 năm trước

Với số tiền mà bác định đầu tư thì ngoài Tissot ( hợp với thanh niên vì kiểu dáng khỏe khoắn, nhiều chức năng, có cả loại đồng hồ điện tử) thì bác còn có thể mua Maurice Lacroix. Còn tất̉ các hãng Vacheron Constantin, BVLGARI, Omega, Patek Philippe v.v... thì với gá tiền < 700$ mà lại là đồ mới thì e rằng ko có, nếu có thì kiểu dáng cũng sẽ ko có gì nổi bật. Hoặc bác có thể thêm tý tiền để mua dòng Omega Seamaster 007 máy quartz với giá khoảng 850$. Nhưng tôi nghĩ rằng bác đã muốn mua đồng hồ Thụy Sỹ mà chọn chạy bằng pin thì hơi phí vì đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng về sự tinh xảo, chính xác, công phu của dòng automatic.
Ko chỉ đồng hồ thì bác nên mua socola mang về làm quà. Vào 1 buổi tối gió mùa đông bắc ở Hà Nội, cầm thanh kẹo TS với 1 chén chè ấm cũng thú lắm bác ạ !
Tặng bác cái link của ebay TS để bác tham khảo giá của tất cả các loại đồng hồ tên tuổi:
http://schmuck.listings.ebay.ch/Mark...istingItemList