Làm thế nào để Chọn mua máy hút ẩm có công suất phù hợp với diện tích cần sử dụng ?

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Làm thế nào để Chọn mua máy hút ẩm có công suất phù hợp với nhu cầu & diện tích cần sử dụng sao cho hợp lý nhất!

Mua máy hút ẩm có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn là yếu tố quan trọng, công suất khác nhau quyết định chi phí năng lượng tiêu hao, hiệu năng máy hút ẩm cũng như hiệu quả của việc đầu tư.Tuy nhiên, có nhiều yếu tố để xem xét khi lựa chọn các máy hút ẩm với công suất khác nhau như:

1. Diện tích, thể tích căn phòng mà bạn định đặt máy, độ ẩm

hiện tại, độ ẩm cần thiết cần duy trì, các hàng hóa, thiết bị đặt trong phòng, phần diện tích cửa sổ, cửa ra vào, tần suất, thời gian đóng, mở cửa...máy có chế độ ngắt tự động khi đạt ngưỡng cho phép.. . Nhiều nhà sản xuất làm cho biểu đồ để giúp đỡ lựa chọn máy hút ẩm có công suất phù hợp , khi mua hàng bạn có thể nhờ kinh doanh tư vấn có kinh nghiệm lựa chọn các loại máy hút ẩm phù hợp nhất.

2. Đo lượng nước có thể lấy ra từ phòng trong 24 giờ. các máy hút ẩm gia đình có bình chứa có dung tích hạn chế, do vậy nếu chọn loại bình chứa quá nhỏ, máy hút ẩm sẽ dừng hoạt động ngay khi bình chứa nước đầy, nếu có thể , nên chọn các loại máy hút ẩm có vòi xả nước trực tiếp ra ngoài như vậy bạn sẽ không phải lo khi bình chứa nước thải đầy!

3. Khi lựa chọn, nên chọn loại máy hút ẩm có công suất cao hơn công suất cần thiết 1 chút phòng xa 1 số trường hợp, điều kiện khách quan không thuận lợi, máy hút ẩm có công suất lớn sẽ giải quyết được các vấn đề khó khăn phát sinh.

4. Xác định xem bạn cần một máy hút ẩm cho cả ngôi nhà hoặc cho một phòng. Bạn sẽ tiết kiệm tiền nếu nó chỉ cho một phòng. Đôi khi bạn cũng có thể ngăn các phòng lớn thành các phòng nhỏ và chỉ lắp máy tại 1 số phòng cần thiết , như vậy bạn cũng sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư.

5 Nghiên cứu chi phí cho bảo dưỡng và bảo hành, nên chọn các nhà cung cấp có chế độ bảo hành tốt, hoặc cung cấp lịch bảo dưỡng định kì miễn phí. Nó luôn luôn là an toàn và tạo cảm giác yên tâm để bạn có thể được bảo hành trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được yêu cầu như quảng cáo.


Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Máy hút ẩm bạn nên quan tâm tới những thông số sau:

- Công suất hút ẩm : Tùy từng điều kiện nhiệt độ, mục đích sử dụng(giảm bớt ẩm vào mùa nồm, chống nấm mốc, rỉ sắt), phòng bạn định đặt máy hút ẩm có điều hòa hay không, nền nhà của bạn có thấm nước, cửa ra vào nhiều hay ít và dùng máy cho phòng khách hay phòng bếp.

- Thể tích bình chứa nước: bình chứa lớn thì khả năng hút nhiều. Nếu bình chứa nhỏ thì khi đã đầy bình nó sẽ tự ngưng không hút nữa và nên chọn những dòng máy có thể xả nước qua ống dẫn.

- Nên chọn các dòng máy không có CFC(Chloro Fluoro Cacbon) hay còn có tên gọi Freon thành phần có trong máy hút ẩm phá hoại không khí vì thế mà nhiều người cho rằng sử dụng máy hút ẩm không tốt. Thương hiệu Edison là dòng không có CFC đảm bảo cho sức khỏe của gia đình.

- Độ ồn của máy hút ẩm rất thấp không đáng lo ngại.

- Trọng lượng, kích thước máy càng nhẹ thì di chuyển dễ dàng và tính thẩm mỹ cao.

- Công suất tiêu thụ. nguồn điện phù hợp với dòng điện gia đình hiện nay.