Tư vấn mua giá treo tường tivi cho Tivi 42 inch ?

Tình hình là mình thấy nhiều loại giá treo nhưng đa số xấu và không hiện sử dụng, một số còn trông dại dại nữa (treo nhiều ở siêu thị điện máy).
Mình thấy ở chỗ mình treo dòng 50in toàn loại này, đẹp và nhìn chắc chắn, pro lắm nhưng tìm không thấy chỗ nào bán.. mình chụp hình lên các bác biết chỗ nào thì tbáo để anh em thêm chỗ lựa chọn với

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Món treo tường này em cũng thấy ghê ghê. Cái giá thì không biết thế nào nhưng chẳng may tường nhà mình lởm bắt vít vào nó rụng ra thì đi mất quả TV đẹp. Nhà em treo quả rèm, lỡ khoan vào cái mạch vữa, bình thường thì không sao, hôm trước kéo quá tay một phát rơi cả rèm .

Có không gian mà xài kệ thì vẫn đẹp nhất.


hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Với loại TV loại to từ 50" trở lên thì nên treo trên tường cho an toàn nếu nhà có trẻ con/ Giá treo tường có rất nhiều loại nhưng nhìn chung là rất chắc chắn và an toàn. Giá treo tường thường bắt vào tường bằng 4 bulông, nên bắt bulông nở bắt sắt và có chiều dài tối thiểu là 100mm và xiết chặt. Chịu lực của giá để TV là lực cắt nên với 4 con bulông được siết chặt vào tường và tường tốt thì có 2 người lớn đu lên cũng không sập hay đổ được.
Với tường yếu hay chất lượng tường quá tệ thì koét lỗi to và chôn vữa và để khô vài ngày trước khi lắp giá. Lắp TV lên giá treo tường trông rất sang và không tốn diện tích, an toàn với trẻ nhỏ.