Có nên lắp bình nóng lạnh bằng gas?

Cái này có thực sự an toàn không ạ? Em thì rất thích cái này. Đến nhà bạn chơi, nhà nó dùng loại chạy bằng ga, mở vòi là có nước nóng. Nhà mình thì nếu muốn dùng, phải đợi 10 phút là nhanh. Mà nó dùng vài ba năm rồi, thấy vẫn an toàn [:D] nên chắc là cũng tin tưởng được phải không ạ? Nhà ai đã dùng cái này cho em vài kinh nghiệm nhé. 1. Dùng bình nóng lạnh chạy bằng ga thì ưu điểm nhiều hay nhược điểm nhiều hơn? 2. Dùng goldesun hay sakura? Giá cả lúc lắp đặt là bao nhiêu và khi dùng thì có rẻ hơn điện không? 3. Nhà em lắp cho tầng 3 thì chạy dây ga từ tầng 1 lên à? ( nghe phức tạp nhỉ?) Hay là để một bình ga ở trong phòng tắm à? ( nghe sợ nhỉ[:D] ) À còn ở đâu làm dịch vụ này nữa không? Cho em xin báo giá với nhé.
Crying
Crying
Trả lời 16 năm trước
Tóm được bài này và lôi nó lên để hỏi kinh nghiệm các bác đã sử dụng bình nóng lạnh chạy bằng ga đây. Cái này có thực sự an toàn không ạ? Em thì rất thích cái này. Đến nhà bạn chơi, nhà nó dùng loại chạy bằng ga, mở vòi là có nước nóng. Nhà mình thì nếu muốn dùng, phải đợi 10 phút là nhanh. Mà nó dùng vài ba năm rồi, thấy vẫn an toàn [:D] nên chắc là cũng tin tưởng được phải không ạ? Nhà các bác khác đã dùng cái này cho em vài kinh nghiệm nhé. 1. Dùng bình nóng lạnh chạy bằng ga thì ưu điểm nhiều hay nhược điểm nhiều hơn? 2. Dùng goldesun hay sakura? Giá cả lúc lắp đặt là bao nhiêu và khi dùng thì có rẻ hơn điện không? 3. Nhà em lắp cho tầng 3 thì chạy dây ga từ tầng 1 lên à? ( nghe phức tạp nhỉ?) Hay là để một bình ga ở trong phòng tắm à? ( nghe sợ nhỉ:D ) ( nhà em cũng như nhà mẹ Đốm, tầng 2 dùng bình điện rồi) Có bác nào làm dịch vụ này nữa không? Cho em xin báo giá với nhé.
Gia dụng
Gia dụng
Trả lời 16 năm trước
1. Dùng bình nóng lạnh chạy bằng ga thì ưu điểm nhiều hay nhược điểm nhiều hơn? ưu nhiều hơn [:D] 2. Dùng goldesun hay sakura? Giá cả lúc lắp đặt là bao nhiêu và khi dùng thì có rẻ hơn điện không? Nhà mình lắp Sakura giá chừng <1tr4 (k nhớ)+bình ga riêng mấy trăm k. Khi dùng rẻ hơn điện nhiều, nhất là những nhà vốn dã dùng nhiều điện. Khoảng 2 bình ga/nămdùng bét xè nhè..[:D] 3. Nhà em lắp cho tầng 3 thì chạy dây ga từ tầng 1 lên à? ( nghe phức tạp nhỉ?) Hay là để một bình ga ở trong phòng tắm à? ( nghe sợ nhỉ[:D]. Nhà mình thì để ngay hành lang sau phòng tắm. Bếp ga cũng để ngay trông bếp đấy thui, cái chính là người dùng phải cẩn thận dù ga hay điện.
bepnhapkhau.com
bepnhapkhau.com
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn, Bình nóng lạnh Gas cũng như bình nóng lạnh chạy bằng điện, đều có các ưu và khuyết điểm, mình xin chỉ ra một vài thông số như sau: Ưu điểm: - Nước được đun trực tiếp bằng khí gas, nên tốc độ nóng rất nhanh - Không ảnh hưởng tới nguồn điện trong gia đình - Chạy tốt khi mất điện [:D] Nhược điểm: Khi sử dụng, cần để ý tới bình gas. Các sự cố có thể xảy ra như rò rỉ gas, hết gas Một vài lời khuyên: Nếu lắp đặt bình nóng lạnh Gas, nên lắp thêm bộ cảnh báo rò rỉ Gas để an toàn hơn khi sử dụng. Nếu cần tư vấn, mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin hữu ích và kịp thời. ------------------------------- Http://clickpay.vn - Siêu thị trực tuyến hàng đầu VN
Chim Sẻ Đi Nắng
Chim Sẻ Đi Nắng
Trả lời 7 năm trước
Cho mình hỏi bình nóng lạnh ga gunshun có dùng được với máy bơm tăng áp ko. Loại máy bơm cỡ nào thì được