Mua điều hòa Panasonic ở đâu?

Sắp đến hè rồi nhà mình thống nhất là mua điều hòa Panasonic 9000, nhưng vẫn chưa biết mua ở đâu thì chất lượng bảo đảm, giá hợp lý và có dịch vụ bảo hành tốt? Hay là có loại nào khác cùng tầm tiền đó mà sử dụng tốt hơn không? Các bác có kinh nghiệm thì chỉ cho mình nhé.
emty
emty
Trả lời 16 năm trước
Bạn ra nhà PP Panasonic chính hãng ở 120 Lò Đúc nhé, hãng rất nhiều! Đây là địa chỉ mới của Pa, trước kia ở Bà Triệu. Hoặc bạn ra Nguyễn Kim Tràng Thi có hàng đấy mình thấy bán 9000 của bạn với giá 6tr2 bao cả công lắp đặt
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 16 năm trước
Bạn ơi điều hòa Panasonic nếu không biết chỗ mua rất dễ mua phải hàng Trung Quốc đấy. Mình giới thiệu cho bạn 1 nơi là nhà phân phối chính thức điều hòa Panasonic giá bán buôn nhé. Công ty Trúc Bạch Số 6 Chùa Bộc, ĐT: 5736330 Có đủ model và công suất. Giá loại 9.000BTU chưa đến 6tr đâu, chỉ khoảng 5,5tr thôi. Nếu không bạn ra Điện lanh Hải Yến, đảm bảo nguồn gốc mà thấy giá cũng OK, 04.8220119, giá OK hơn NGuyễn Kim đấy.
Tâm Việt
Tâm Việt
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn oizoioi ! [;)] Điều hòa Panasonic hiện nay được phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các cửa hàng có bán điều hòa Panasonic đều là đại lý của hãng. Tất nhiên là cũng có những cửa hàng bán hàng lậu, hàng nhái Made in China. Bạn nên đề phòng để tránh mua phải điều hòa loại này. Công ty mình cũng là một đại lý phân phối chính thức của hãng Panasonic, chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng. Bạn có thể tham khảo điều hòa Panasonic trên website của công ty mình: [blue]http://tamvietjsc.com/dieuhoa/panasonic.html[/blue] Về điều hòa 9000BTU , bạn có thể tham khảo các sản phẩm bên dưới : [blue]http://tamvietjsc.com/dieuhoa/panasonic/multi/panasonic-a9hkh.html http://tamvietjsc.com/dieuhoa/panasonic/semi-deluxe/panasonic-kc9hkh.html http://tamvietjsc.com/dieuhoa/panasonic/deluxe/panasonic-c9hkh.html http://tamvietjsc.com/dieuhoa/panasonic/standard/panasonic-pc9gkh.html[/blue] Trong mục reply không đặt được hyperlink nên bạn hãy copy, paste nhé ! Chúc bạn mua sắm vui vẻ !
Phùng Linh Hưởng
Phùng Linh Hưởng
Trả lời 13 năm trước

mình cũng đang tìm mua Panasonic 9000BTU mà nghe nói hàng tàu lẫn lộn nên không biết mua ở đâu đây? Có địa chỉ nào gần Cầu Giấy không ah? Vì mình ở Cổ Nhuế.

Người bán hàng- check giá GH có đơn hàng 96h ko xử lý và tài khoản âm
Người bán hàng- check giá GH có đơn hàng 96h ko xử lý và tài khoản âm
Trả lời 13 năm trước

èo cậu ra đó tình phí vận chuỷen cũng chít,xem ở gần nhà cậu xem thế nào,chỗ nào chả bán,nếu câu ở gần bicg c hoặc quanh quanh cầu giấy,bạn có thể vào trang web www.nguoibanhang.vn để đựoc tư vấn và được miễn phí vận chuyển.chúc cậu chọn lựa được một cái ưng ý.

Đặng Huy Hoàng
Đặng Huy Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Tham khảo site: digicity.vn đi bạn. Ở đó giá thành rẻ mà nhiều khuyến mại. Lắp đặt và vận chuyển phụ kiện là miễn phí đó.

NGUYỄN VĂN VINH
NGUYỄN VĂN VINH
Trả lời 12 năm trước

nếu ở tphcm bạn có thể mua ở CONG TY TNHH NGUYỄN HÙNG> 105C,PHAN ĐĂNG LƯU,P7,PHÚ NHUẬN>ĐT:0839953521.

HÀ NỘI THÌ CÓ THỂ THAM KHẢO Ở:Địa chỉ:Số 477 Giải phóng - Hà Nội ( Đối diện phía đường tàu - đối điện tòa nhà Ngân hàng Nông Nghiệp)
Kho hàng: 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Khu vực Ba Đình - Từ Liêm - Tây hồ Tòa nhà Viện Triết học - 59 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội
Tel: +04.35149452 - 04 3.5149453 - (Hot line: 0916668757 hoặc 0985333663) Email:info@isystem.com.vn .

chào bạn !

dao viet cuong
dao viet cuong
Trả lời 12 năm trước

ban phai noi ban o dau thi moi cho dia chi chinh xac dc chu

tot nhat la vao cac hang lon thi tot hon

vua dam bao chat luong vua dc bao hanh chinh hang

Bùi Trung Hiếu
Bùi Trung Hiếu
Trả lời 12 năm trước

Nói về điều hòa Panasonic thì dân buôn nào cũng biết đến Ebest - Thiên Thuận Tường, giá buôn thì rẻ chứ bán lẻ thì đắt hơn nhiều,bạn nào muốn mua thì liên hệ mình - Kinh doanh bán buôn Thiên Thuận Tường - MR Hiếu 097.441.3297

pham thai duong
pham thai duong
Trả lời 11 năm trước
hiện nay điều hòa Panasonic đang vào mùa chính, do vậy tình trạng khan hàng cục bộ đang diễn ra với một số model. Một số đại lý tự động tăng giá theo thị trường tạo sốt giá. Ngoài ra, các model hàng ngoài cũng được chào bán với giá thấp. Điều hòa chính hãng có xuất xứ Malaysia và được bảo hành 12 tháng tại Panasonic Việt Nam.
http://tamviet.biz/dieu-hoa/panasonic.ht…