Đèn bàn loại nào tốt?

Các bác có dùng đèn bàn không nhờ, nên dùng loại nào tốt nhất nhờ? Nghĩa là để không phải đeo kính hay đã đeo rồi mà kính không lên số ý
desight
desight
Trả lời 16 năm trước
http://www.rangdongvn.com/chieusang.asp?langid=1&ID=6 mình đang dùng con này này ! mính cũng bị cận trước khi mua nó , nói chung là rất ổn ! [:D]kính chỉ tăng độ khi nhìn GÁI thui [:,)]
Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Đèn bàn là vật dụng không thể thiếu trong học tập và công việc.Đèn bànkhông chỉ là vật dụng cung cấp ánh sáng mà nó còn là vật dụng trang trí làm đẹp cho bàn làm việc. Một chiếc đèn bàn chất lượng tốt sẽ bảo vệ cho đôi mắt của bạn và những người thân trong gia đình khỏe mạnh. Bạn cần biết cách lựa chọn và phân tích kỹ lưỡng để mua được đèn bàn đúng tiêu chuẩn.

Chuyên cung cấp đèn bàn làm việc LED SML68 cao cấp hàng nhập khẩu

Anh sang của đèn bàn đặt tiêu chuẩn

Kỹ sư điện: Nguyễn Tiến Hưng (Công ty Quốc Hưng) đã chia sẻ: Một chiếcđèn bàn làm việcđạt tiêu chuẩn phải đảm bảo ánh sáng ổn định, ánh sáng đèn không nhấp nháy và phải đạt điểm tương đương gần với ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Ngoài ra, đèn tạo màu sắc cho vật thể phải chân thật, không gây cảm giác mỏi mắt, không có những tác động tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe như tia cực tím, tia hồng ngoại hay là thải một số chất độc hại như thủy ngân hay chì.

Hiện trên thị trường có rất nhiều loạiđèn bànkhác nhau phổ biến các dòng sản phẩm: đèn bàn với bóng sợi đốt(loại bóng tròn truyền thống), bóng đèn huỳnh quang compact (đèn neon, đèn tuyp) và cải tiến hơn là bóng đèn công nghệ LED. Để lựa chọn dùng loại đèn nào phù hợp với người sử dụng, bạn cần tìm hiểu các thông số sau: công suất, độ rọi ánh sáng của đèn, chất lượng ánh sáng có giảm theo thời gian và công nghệ chống chói lóa, tuổi thọ của đèn (tính theo giờ sử dụng), yếu tố thân thiện với môi trường. Có rất nhiều người vẫn băn khoăn rằng: nên chọn đèn có ánh sáng trắng hay chọn ánh sáng vàng thì tốt? Trên thực tế, ánh sáng trắng cóđèn LED, đèn compact, ánh sáng vàng có đèn sợi đốt, compact hay đèn LED, mỗi loại lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau nhưng màu sắc không hề ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng.

Chuyên cung cấp đèn bàn làm việc LED SML68 cao cấp hàng nhập khẩu

Anh sáng của đèn bàn sợi đốt

Theo nguyên lý của ánh sáng sợi đốt là dùng nhiệt, nên ánh sáng của nó là liên tục dù mạnh yếu khác nhau (phải đủ nhiệt mới phát sáng). Còn đối với đèn compact huỳnh quang theo nguyên tắc phóng điện từ hai cực với tần số nhất định nên có độ “rung” và nhấp nháy mà mắt thường khó mà nhận biết, điều này một phần không nhỏ gây tác hại cho thị lực của trẻ nhỏ, người làm việc liên tục, thường xuyên. Loại đèn này cũng là một phần tác nhân giảm thiểu thị lực và gây cận thị bởi độ sáng và màu giảm theo thời gian. Đèn tuyp, neon các kiểu không nên sử dụng chođèn bàn họchay làm việc. Với loại đèn sợi đốt truyền thống từ lâu, với thiết kế đơn giản giá thành rẻ vẫn đảm bảo ánh sáng liên tục và màu sắc thật, song lại mang nhiều nhược điểm như tiêu hao điện năng, tỏa nhiều nhiệt dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và bị chói mắt bởi ánh sáng không phủ đều trên mặt phẳng. Khi công nghệ càng phát triển thì kỹ thuật ánh sáng có những bước tiến dài, ánh sáng đèn LED đã kết hợp được yếu tố chất lượng của đèn sợi đốt và tính tiết kiệm điện năng của đèn huỳnh quang, cộng thêm công nghệ chống chói, tăng tuổi thọ của đèn và thân thiện với môi trường, không có các tác nhân gây hại cho người dùng.

Chuyên cung cấp đèn bàn làm việc LED SML68 cao cấp hàng nhập khẩu

Giá cả của các loạiđèn trang trí nội thấtrất phong phú từ vài chục ngàn, cũng có giá đến hàng triệu đồng trên một sản phẩm tùy công nghệ, kiểu dáng và xuất xứ của đèn. Dù là sản phẩm nào đi nữa, bạn cũng nên cân nhắc chọn những nhà sản xuất có tên tuổi , có thương hiệu lâu năm để đảm bảo chất lượng của sản phẩm mà bạn muốn sử dụng. Có nhiều yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn đèn bàn là bóng đèn phải nằm gọn trong chụp đèn, không bị lộ ra ngoài gây cho người dùng cảm giác chói mắt, nhức mắt, phần trong của chụp đèn có màu sáng nhưng không quá bóng gây phản chiếu không tốt. Điều tối kỵ mà nhiều bạn không biết là bạn không nên bật đèn bàn trong không gian tối khiến đôi mắt bạn phải điều tiết liên tục, làm mắt rơi vào trạng thái rất mỏi mệt làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của đôi mắt. Trên mỗi sản phẩm đều có ghi rõ các thông số kỹ thuật nên bạn cần quan tâm để lựa chọn phù hợp. Chọn nhà sản xuất uy tín và công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn “ bồi bổ” đôi mắt luôn đủ ánh sáng, luôn luôn phải bảo vệ, giữ gìn cho đôi mắt, đó là một tài sản vô giá của bạn và người thân..

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 8 năm trước

Đèn bàn của Điện Quang với Rạng Đông là chất lượng tốt nhất đấy bạn ạ :)

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Đèn bàn thì bạn nên chọn của hãng Philips nhé, chất lượng tốt hơn các loại đèn của Việt Nam rất nhiều đấy

Vũ Lan Anh
Vũ Lan Anh
Trả lời 8 năm trước

Đèn bàn thì bạn mua cái loại bóng sợi đốt mà có thể chống cận ấy, đừng mua loại bóng trắng, khó chịu lắm.