Máy giặt LG - Electrolux - Sanyo thì loại nào dùng tốt hơn ?

BT
BT
Trả lời 16 năm trước
- Máy giặt nào cũng dùng tốt hết, không có cái nào dở. - Nếu hơi khó tính thì chọn hãng Panasonic (Thái Lan) hoặc Sharp (Nhật, Thái. Malaysia..). Tôi đang nói tới cửa trên, giá thì chênh lệch chút đỉnh với hàng liên doanh Made in Viet Nam. Dễ dùng. Chỉ cần bỏ quần áo vào, xà phòng có ngăn riêng, thuốc xả (nếu có) cũng ngăn riêng, ta chỉ cần bấm clik một cái duy nhất máy sẽ tự cân trọng lượng quần áo trong thùng, tự đo lượng nước cần dùng cho một đống quần áo và tự giặt. Khi nào giặt xong nó sẽ kêu : Ê mày, đồ giặt xong rồi nè. Ý quên, khi nào giặt xong nó sẽ kêu tít..tít báo cho mình biết là đã giặt xong rồi thì mang ra phơi. Ta hoàn toàn có rất nhiều thời gian để vào VG. - Máy cửa trước có những ưu điểm riêng nhưng một mẻ giặt lâu lắm và đắt. Khi giặt mình có quên cái quần, cái áo muốn bỏ thêm vào cũng không được. - Khi mua mình đừng quan tâm đến những chức năng như giặt bằng sóng vi ba rồi...gì gì nữa. Thân mến.
Tâm Việt
Tâm Việt
Trả lời 15 năm trước
[red]Electrolux[/red] là ngon nhất ! Bạn [red]biet_tuot[/red] nói đúng về khoản tốn kém của máy lồng ngang, tốn điện, tốn nước và kén bột giặt. Máy lồng ngang là thì thường to và nặng hơn máy lồng đứng nhiều. Tuy nhiên không phải là không cho thêm quần áo vào được. Nó có chế độ đó mà. 2 cái dòng [red]LG[/red] và [blue]Sanyo[/blue] được đặt cho cái nick name thân thương là "máy cày" rồi nên mình khuyên bạn là không nên xài 2 dòng trên.
lyvantrieu
lyvantrieu
Trả lời 15 năm trước
MÁY GIẶT LG CỬA NGANG NGHE NÓI RẤT TỐT MÀ SAO LẠI KÊU NHƯ MÁY CÀY ĐƯỢC. CÒN MÁY GIẶT ELECTROLUX THÌ MẮC QUÁ MÀ NHƯNG AI CÓ TIỀN THÌ SÀI CŨNG ĐƯỢC VÌ DÒNG MÁY CỬA NGANG ÍT BỊ NHĂN QUẦN ÁO MÀ
lyvantrieu
lyvantrieu
Trả lời 15 năm trước
máy giặt ELECTROLUX của thụy điển liên doang với thái lan phải ko nếu vậy thì chắc là ngon và là tốt nhất rồi còn máy giặt LG lồng ngang thì quá hiện đại và cũng quá mắc
Le van Nam
Le van Nam
Trả lời 15 năm trước
Ông bạn tamviet..chê loại máy giặt Sanyo là không đúng đâu.Tôi đã xài máy Sanyo 4,5kg từ năm 1997,cho đến tận bây giờ thì các con tôi cũng chỉ bấm 2nút vàng và xanh to là máy chạy đến tận lúc nó báo giặt xong.Còn bây giờ hãng Sanyo có lẽ không sản xuất loại như tôi đã sử dụng.Vậy mà khi đó tôi mua 5,3triệu (vàng lúc đó 480ngàn /chỉ).Thế mà nó vẫn phục vụ cho nhà tôi vẫn tận tình chu đáo..mặc dù vỏ của nó đã hơi bị tróc rồi...
Laptop Procom
Laptop Procom
Trả lời 13 năm trước

Vậy rốt cuộc trong 3 dòng này , chưa nói tới cửa ngang, thi loại nào mình nên xài mỗi dòng có những ưu điểm gì ? nói chung chung quá cũng k biết mua loại nao?

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Muốn mua máy giặt thì cần căn cứ vào tính năng, khả năng tài chính và ý muốn (người dùng):
Ở trên các bạn đã nói nhiều về máy giặt rồi, nhưng tôi nghĩ bạn vẫn khó quyết định được cụ thể sẽ mua loại nào, hiệu gì?
Không có cái vụ máy cửa ngang mau hư đồ, chỉ đáng ghét là thời gian giặt xong 1 chu trình tới 45-50 phút (máy cửa trên giặt hết 35-40 phút) và nếu nước nhà bạn yếu (mọi lý do) máy cửa ngang không "tiếp nước" phụ vào được như máy cửa trên.
Máy cửa trên giặt quần áo bị xoắn nhiều hơn và không sạch bằng cửa ngang, nhất là khi giặt đầy đồ.
Hiện nay máy Sanyo sản xuất liên doanh trong nước, lồng giặt đặt nghiêng, tăng độ làm sạch quần áo, có làm sạch tăng cường bằng công nghệ ion bạc (giống Samsung đã ra trước đây), có giá rất cạnh tranh. Ex: Sanyo 8,5 kg ~3,4 triệu, trong khi Toshiba 8 kg giá 4,2 triệu. Nên Sanyo đang bán chạy. Các loại nhỏ hơn giá cũng cạnh tranh như vậy. Tuy nhiên nếu bạn có yêu cầu cao về êm thì mua Toshiba hoặc samsung có trục quay trực tiếp, không dẫn động bằng couroise, nhưng lực quay thùng giặt yếu hơn... giá cao hơn nhiều, Toshiba tới 6,4 triệu loại 8 kg.
Các hiệu khác cũng có nhiều công nghệ, cải tiến áp dụng vào sản phẩm nhưng không nổi bật. Nhưng chỉ ở các máy lớn từ 8 kg trở lên... 1 số hãng làm thùng bằng nhựa chống rỉ sét.
Tạm tạm như thế bạn nhé. 3,5 - 4 triệu thì chọn Sanyo là hợp lý.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Nói máy giặt loại nào tốt nhất thì thật là khó. Theo mình, nên tìm câu trả lời cho câu hỏi "Máy giặt nào phù hợp nhất với điều kiện của mình". Có một số gợi ý thế này:

1.Máy giặt LG chạy không được bền lắm (là theo kinh nghiệm của mình thôi nhé). Nếu bạn yêu thích âm thanh của máy cày thì nên mua loại này.

2.Máy giặt Electrolux thì rất ổn. Tuy nhiên, vì là máy giặt cửa ngang nên đòi hỏi áp lực nước (hiểu nôm na là độ cao của bình chứa nước so với vị trí đặt máy giặt) lớn hơn máy giặt cửa trên. Nó cũng kén xà phòng giặt hơn. Nói tóm lại, loại này tốt nhưng mắc tiền, chống chỉ định cho người bị viêm màng túi.

3.Máy giặt Samsung và Toshiba thì trung gian giữa 2 loại trên, nhưng Toshiba có vẻ nhỉnh hơn chút. Theo mình, nếu nhà bạn có khoảng 4 người thì nên mua một con Toshiba 6,5kg là vừa.

bích ngọc
bích ngọc
Trả lời 11 năm trước

Gia đình mình đang dùng máy giặt cửa trước của hãng FBA, loại 7,6kg . Mình thấy chất lượng ổn. trước có dùng loại cửa trên của toshiba nhưng cũ rồi nên đổi.

mỹ xuân
mỹ xuân
Trả lời 11 năm trước

Tùy nhu cầu của bạn thôi. bây giờ xu hướng sử dụng máy giặt lồng ngang: Giặt sạch hơn, tiết kiệm nước hơn,

Nhà mình đang dùng máy giặt cửa ngang của hãng FBA, công nghệ Nasa nhập khẩu từ singapore dùng thấy tốt lắm.