Mua máy bơm áp lực nước tự động ở đâu ? giá khoảng bao nhiêu ?

Nhà mình bể nước thấp nên áp lực nước yếu không dùng được máy giặt loại cửa ngang nên phải mua thêm máy bơm áp lực nước loại tự động. Ai biết thông số kỹ thuật và giá cả của một số loại thông dụng trên thị trường hiện nay thì cho mình biết với. Xin cảm ơn.
styles
styles
Trả lời 16 năm trước
Nếu nước yếu bạn nên mua bơm tăng áp Panasonic mà xài....Nhà em mua lâu rồi :vừa máy giặt vừa máy nước nóng....rảnh rảnh đem xe ra rửa luôn (mạnh không thua mấy tiệm rửa xe).Giá mình mua loại 100W là 830.000 (giá tại HCM) còn giờ thì không biết là nhiu (Bạn có thể liên hệ bên Panasonic để biết model và giá ).
Vespa
Vespa
Trả lời 16 năm trước
- Bác dùng loại bơm chân không - tự động tăng áp của hãng WILO là tuyệt nhất, bác chỉ cần loại 80W! Bơm của hãng này nổi tiếng bền, khỏe và tiết kiệm điện. - Nếu ở Hà Nội, bác đến Trung tâm phân phối và giới thiệu sản phâm - số 9F2 Thái Hà, Đống Đa Hà Nội. Gặp: Mr.Nguyên - 0912759067
Lê Đức Nguyên
Lê Đức Nguyên
Trả lời 14 năm trước
[b]Mời bạn đến địa chỉ: 71 phố Xã Đàn - Hà Nội. ( Trung Tâm máy bơm WILO đã chuyển từ 9F2 Thái Hà về đây được hơn 1 năm ) Tham khảo thông tin tại: www.thietbinuoc.net[/b] [gallery]/17/bpq1253504826.JPG[/gallery]
Đoàn Việt Nhất ẩn để sửa giá
Đoàn Việt Nhất ẩn để sửa giá
Trả lời 12 năm trước

Bạn nênxem xétmua máy bơm Nation pump, thương hiệu máy bơm nổi tiếng 40 năm.

Bạn có thể tham khảo website của công ty để được tư vấn tốt nhất.

http://dvn.com.vn/p-may-bom-nuoc.html

Chúc bạn thành công!

Vũ Bảo Khanh
Vũ Bảo Khanh
Trả lời 12 năm trước

Theo e tại thời điểm năm 2011 này có lẽ bơm Panasonic vẫn là bơm tốt và rẻ nhất (bác nào đã dùng điều hòa Panasonic rồi thì biết, phần động cơ hãng này vẫn là chuẩn nhất).

- Thứ nhất: là bơm nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia do tập đoàn Panasonic chế tạo, động cơ, dây đồng thiết kế chuẩn hiệu suất đọng cơ lên tới 99%. Chạy cực kỳ tiết kiệm điện.

- Thứ hai: Do thiết kế và vật liệu chế tạo chuẩn nên kích thước cực kỳ nhỏ gọn so với động cơ cùng công suất (có thể so sánh ngay với Wilo) Thân bơm bằng Nhôm nên rất nhẹ và bền, giải nhiệt tốt, không như các loại bơm khác bằng gang rất nặng và dễ bị rỉ sét

- Thứ ba giá rẻ hơn bơm Wilo nhiều: khoảng 30% so với bơm Wilo cùng chủng loại.

Có thể báo tạm giá bơm tháng 11 như sau:

- Bơm tự động Panasonic 125W giá: 1.450.000d

- Bơm tự động Panasonic200W giá: 1.650.000d

- Bơm tự động Panasonic125W loại có chụp nhựa giá: 1.700.000d

Thông tin thêm tại: http://www.diengiadinh.com

- Linh Giang - 105 - Đào Tấn - Ba ĐÌnh - Hà Nội - ĐT - 377.16.490

Lê Đức Nguyên
Lê Đức Nguyên
Trả lời 12 năm trước

- Hiện nay hãng Wilo có dòng máy bơm tăng áp công nghệ mới - chạy không tiếng ồn!

- Đặc biệt loại máy này có thể bơm được nước nóng đến 80 độC. Do vậy rất phù hợp cho việc tăng áp từ bình tắm năng lượng mặt trời.

- Là tập đoàn chuyên sản xuất máy bơm nước gia đình và công nghiệp lớn nhất thế giới - trụ sở tại CHLB Đức. Máy bơm Wilo luôn tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, hiệu năng cao nhất, công nhệ hiện đại và cực kỳ bền bỉ. ( nhà máy sản xuất bơm gia dụng đặt tại Hàn Quốc )

- Liên hệ hotline: 0912759067

Hai Lua Vat Gia
Hai Lua Vat Gia
Trả lời 7 năm trước

Máy bơm nước áp lực Hyundai sài mạnh giá đang giảm còn 2.220.000 đ xem đây nè bạn

http://nongngucotienphat.com/san-pham/may-xit-rua-cao-ap-c47.html