Boston Acoustics vs Jamo: tư vấn giùm em chọn bộ nào ?

Chào các bác, Em muốn set up 1 phòng chuyên để xem phim chiều dài 11m, rộng 4,2m và cao khoảng 3,2-3,5m (tùy vào vị trí do em đóng trần thạch cao giật cấp). Sàn gỗ và có lót thảm, đã nâng bục nên trừ đi khoảng 1/3 thể tích. Mục đích chỉ để xem phim ,chủ yếu là phim hành động. Sau khi đi khảo sát ở vài cửa hàng loa thì được tư vấn 2 bộ sau đây : Bộ 1: Jamo Sub-Center 407, Front-Surround C400 Ampli Yamaha RX-V563 Bộ 2: Boston Acoustics Center VRX + Surround VRX + Front VR3 + Sub VRP Ampli Denon 2809 Ngân sách của em cho dàn loa+ ampli là trong tầm 40 triệu đổ lại :( . Bộ 1 thì em thấy giá tốt nhưng nghe hơi yếu và tiếng bass không được như ý lắm, em chấm bộ 2 hơn mà sao tiệm S.H cương quyết không chịu bán hàng Boston mới ghê, cứ đè Jamo và BW ra mà thuyết phục em. Nhân tiện các anh cho ý kiến về Boston Acoustics thêm cho em, em thấy nó cũng được mà sao không được lòng đại lý ?? Nhờ các anh tư vấn cho em những vấn đề đau đầu sau ạ: 1-Chọn bộ 1 hay bộ 2 thì phù hợp với công suất phòng và mục đích xem phim ? Có gợi ý nào khác để hiệu quả tốt hơn không ạ ?(nếu bảo em mua 2nd thì giới thiệu chỗ bán luôn nhé, em còn gà hàng 2nd lắm). 2-Em dùng projector và PC chiếu HD/DVD movie. Vậy cáp HDMI của em tối đa kéo dài được bao nhiêu mét? Giữa cáp HDMI và bộ thu phát wifi thì chất lượng có khác biệt gì không ạ ? ( thu-phát cách nhau 1 tầng lầu có tường dày). Em cám ơn mọi người, vui lòng tư vấn giùm em gấp gấp vì tuần sau phải mua rồi ạ.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Denon thì đi với Jamo là chính xác! Nhưng em vote cho Yamaha phối ghép với Boston, âm thanh sẽ sạch sẽ và rõ ràng hơn. Bác có thể so sánh thông số loa 2 thương hiệu rồi quyết định sau.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
HDMI kéo dài vô tư, mình đang lắp dài 20m...ngoài ra HDMI còn có thể nối được qua jack nối để kéo dài thêm. Mình dùng better cable cho màu sắc rất tốt.