Máy lọc nước tinh khiết công nghệ i-on và Máy lọc nước R.O loại nào tốt hơn

[size_6][b][red]Máy lọc nước tinh khiết công nghệ i-on và Máy lọc nước R.O loại nào tốt hơn?[/red][/b][/size_6] Tôi thấy nước máy dùng nấu ăn hàng ngày có nhiều cặn nên muốn mua máy lọc nước- Nhưng thấy có hai loại không biết nên mua loai nào. Các bác tư vấn giúp. Xin cám ơn!
Nguyễn Khánh Lê
Nguyễn Khánh Lê
Trả lời 14 năm trước
Về cơ bản công dụng của 2 loại thiết bị lọc nước như sau: - thiết bị lọc trao đổi ion: thường có 2 cấp lọc có tác dụng loại bỏ các thành phần " nước cứng" , kim loại nặng, một số vi khuẩn có kích thước lớn như ecoli, colifom. vẫn giữ được những khoáng chất có lợi vốn có của "nước sạch", nhưng chưa uống được trực tiếp. Chi phí đầu tư thấp: giá từ 2,5 - 3.5 triệu Yêu cầu : nguồn nước là nước máy không có các thanh phần quá cao vượt mức cho phép đặc biệt là: Asen, Amoni, Nitrat, Nitrit... - Thiết bị lọc RO (thẩm thấu ngược): thường có 4-5 cấp lọc có tác dụng lọc nước tinh khiết uống trực tiếp ngay sau lọc, loại bỏ hầu hết mọi htành phần có trong nước, kể cả khoáng chất có lợi cho cơ thể, rất thích hợp cho nguồn nước ngầm thường có hàm lượng Asen, Amoni, Nitrat, Nitrit...cao do bị ô nhiễm Chi phí đầu tư cao: hàng công nghệ Mỹ giá từ 3-4 triệu ; Hàng Mỹ nhập khẩu nguyên chiếc giá từ 8-10 triệu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm máy lọc nước, hàng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và hàng công nghệ Mỹ, của một số nước trong khối EU, nhưng chủ yếu là hàng công nghệ Mỹ được sản xuất bở nước thứ 3 như TQ, ĐL, Malai...chất lượng thì chưa được kiểm soát chật chẽ...đẻ tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc không đúng mục đích sử dụng, để thiết bị lọc nước thực sự là bảo vệ tốt sức khỏe gia đình bạn, hãy chọn thiết bị có xuất xứ rõ ràng, nên chọn những hãng có tên tuổi, có uy tín, liên hệ với nhà cung cấp đẻ được tư vấn chính sác. chúc bạn thành công.[:)]
Nguyễn Ngọc Hiền
Nguyễn Ngọc Hiền
Trả lời 14 năm trước
Thông tin chi tiết Thiết bị lọc nước tinh khiết Reverse Osmosis Filmtec - USA Tinh chế nước bằng màng thẩm thấu ngược (RO), đảm bảo nước sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn nước đóng chai.Loại bỏ các chất rắn hòa tan, chất hữu cơ và vi sinh. Hệ thống khử hoàn toàn các chất độc nguy hiểm như Mangan, Sắt, chì, thủy ngân, asen (thạch tín), Cadmi, Nitrate, sunfat, clo ...Màng thẩm thấu ngược hầu như chỉ cho các phân tử nước đi qua nên chất lượng nước đầu ra đảm bảo tinh khiết tối đa . Thông số kỹ thuật: - Kích thước máy: 350 x 400 x 900mm. - Công suất lọc: 12lit/h. - Máy hoạt động theo chế độ tự động hoàn toàn. - Thiết bị được nhập nguyên chiếc từ Malaysia, Taiwan. - Bảo hành 02 năm. Máy RO HOUSESING (Công Nghệ Mỹ bảo hành 2 năm) Giá: 3.200.000đ/máy Máy RO thường ( bảo hành 2 năm) Giá: 2.700.000đ LIÊN HỆ :Mr HIỀN 0984200672 hoac trang web: http://my.batda.com/xulynuocbachkhoa
Vũ Ngọc Khanh
Vũ Ngọc Khanh
Trả lời 12 năm trước

Về cơ bản là như nhau . Nhưng mà mọi người hay dùng máy RO. Bạn muốn yên tâm có thể mua loại máy RO 7 lõi. Có thể tham khảo ở gian hàng mình hoặc liên hệ với mình. Mình sẽ tư vấn cho bạn

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Công nghệ RO là công nghệ lọc nước tốt nhất hiện nay xét theo mức độ tinh khiết của nước sau khi lọc. Nhưng để có lựa chọn tốt nhất giữa RO và Nano, Chúng ta cùng tham khảo bài viết “So sánh giữa công nghệ lọc nước NANO và RO (NANO vs RO)”

Bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu xem mua máy lọc nước như nào là tốt nhât?

Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn.

Cách tốt nhất là quý khách chọn lựa những thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng như AKAMOTO, KANGAROO, NANO HANICO. Và chọn lựa những đơn vị phân phối có uy tín như các siêu thị, các đại lý độc quyền. Tuy nhiên để không tốn thời gian chọn lựa và so sánh, các bạn có thể chọn lựa cho mình máy lọc nước phù hợp ngay tại Thế giới máy lọc nước.

Mua sản phẩm máy lọc nước tại website TheGioiMayLocNuoc.Com các bạn đã được đảm bảo về giá cả và chất lượng. Chúng tôi đã lựa chọn đối tác và phân phối những sản phẩm máy lọc nước tốt nhất đến với mọi gia đình. Thông qua việc kiểm tra kỹ thuật, các bằng chứng, chứng thực của nhà cung cấp. Ví dụ như chứng chỉ đạt tiêu chuẩn của nước đóng chai của máy lọc nước RO AKAMOTO.

Hiện nay, chúng tôi đang liên hệ với các nhà sản xuất để có thêm những sản phẩm máy lọc nước chất lượng phục vụ cho Người Việt Nam.

Như vậy để thấy rằng. Trả lời cho câu hỏi: Máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường, các bạn hãy chọn cho mình một đơn vị cung cấp có uy tín. Đó chính là sự đảm bảo an toàn nhất!