Có nên mua máy tính bộ Acer không ?

Bạn đang mong muốn tìm được cho mình một sản phẩm máy tính bộ phù hợp để  phục vụ cho công việc? Với đa dạng các sản phẩm trên thị trường hiện nay khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn? Trong bài viết dưới đây, vatgia.com sẽ gợi ý đến bạn máy tính bộ Acer có thể đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu giải trí và công việc của bạn.

1.Thương  hiệu Acer đến từ nước nào ?

Thương hiệu công nghệ Acer có lẽ là sản phẩm rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này có giá thành phải chăng, nhưng chất lượng được đánh giá cao. Vì đây là một thương hiệu có xuất xứ tại Đài Loan, và bắt đầu  với tên gọi MultiTech từ năm 1976, sau đó được chuyển thành thành tên là Acer vào năm 1986. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Acer trở thành công ty sản xuất máy tính lớn đứng thứ 2 thế giới chỉ sau HP vào năm 2009. Bên cạnh đó, các sản phẩm của hãng cũng nhanh chóng được phủ sóng toàn cầu và  có mặt tại hơn 160 quốc gia, và trong đó Việt Nam là thị trường tiềm năng của hãng. Các sản phẩm của hãng ngày càng đa dạng hơn với nhiều mặt hàng khác nhau từ máy tính bộ, laptop, máy tính bảng, smartphone, PC,...cũng như là chất lượng đạt theo tiêu chuẩn châu Âu.

Máy tính bộ Acer có tốt không? có nên mua không?

2.Ưu điểm của máy tính bộ Acer

Máy tính bộ Acer  có kiểu dáng đơn giản, nhưng rất tinh tế, với đầy đủ các tính năng công nghệ và kết nối hữu ích dành cho người dùng. Cụ thể, ở  phần mặt trước của máy được thiết kế hài hoà với các cổng kết nối tiện lợi như là nút nguồn và ổ đĩa quang, giúp cho tổng thể máy có kiểu dáng nhã nhặn và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, chất lượng của máy bền bỉ, vì sử dụng chất liệu kim loại để làm vỏ máy, cùng với nhiều khe thoát nhiệt bên cạnh và phía sau giúp cho máy hoạt động mát mẻ hơn đảm bảo chất lượng của các  linh kiện bên trong.

Bên cạnh đó, máy hoạt động mượt mà với cấu hình khủng khi được sử dụng những bộ vi xử lý cao cấp như Intel Pentium G5400, Intel Core i3 Coffee Lake, Intel Core i5 Coffee Lake,.. Nhờ vậy mà bất cứ tác vụ cần yêu cầu hiệu năng mạnh mẽ nào cũng đều giúp cho thiết bị được hoạt động ổn định. Chính nhờ vậy mà các công việc giải trí hay văn phòng thì bạn đều có thể hoạt động mượt mà trên thiết bị này.

Máy tính bộ Acer có tốt không? có nên mua không?

Trên đây là một số thông tin về một trong số những thương hiệu sản xuất máy tính lớn nhất trên thế giới đó là Acer. Với những chia sẻ trên đây, mong rằng các bạn có thể hiểu hơn về chất lượng của sản phẩm, cũng như là các  nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu nhờ vậy mà có thể giúp bạn đưa ra được những lựa chọn chính xác.

Chưa có câu trả lời nào