Lenovo tung loạt sản phẩm mới hướng đến internet vạn vật ở CES 2019

Tại CES 2019, rất nhiều thiết bị công nghệ mới được giới thiệu đến thế giới. Không ngoại trừ Lenovo với những sản phẩm công nghệ với cải tiến đem lại sự tiện lợi cho cuộc sống. Tại đây, Lenovo đã giới thiệu một nhóm các thiết bị thông minh mới, được thiết kế nhằm chuyển đổi và nâng cao cách thức con người sống, làm việc và giải trí trong thời đại Internet vạn vật (IoT), nơi mà vạn vật kết nối.

Lenovo Smart Clock với Google Assixstant

Lenovo tung loạt sản phẩm mới hướng đến internet vạn vật ở CES 2019 - Hình 1

Lần hợp tác tiếp theo của Lenovo và Google để ra mắt  mắt thiết bị đồng hồ thông minh Lenovo Smart Clock với trợ lý ảo Google Assistant. Đây là thiết bị  dành cho phòng ngủ. Lenovo Smart Clock giúp người dùng thư giãn trong buổi tối, điều khiển ngôi nhà thông minh và nghe những bản nhạc yêu thích với các nhóm bài theo từng phòng.

Lenovo Smart Tabs với Amazon Alexa

Lenovo tung loạt sản phẩm mới hướng đến internet vạn vật ở CES 2019 - Hình 2

Đối tác nữa của hãng công nghệ này là  Amazon để phát triển dòng máy tính bảng thông minh Lenovo Smart Tabs, thế hệ máy tính bảng 2-in-1 mới có thể chuyển thành thiết bị màn hình thông minh đầy đủ chức năng với trợ lý ảo Amazon Alexa.

Lenovo cho biết chiếc máy tính bảng sẽ trở thành một thiết bị màn hình thông minh “Show Mode” (chế độ hiển thị) với hình ảnh toàn màn hình rõ nét cùng âm thanh lan tỏa khắp phòng chỉ với cài đặt Lenovo Smart Tab vào Lenovo Smart Dock. Người dùng có thể điều khiển, ra lệnh cho Alexa từ bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Thiết bị này được xem như một máy tính bảng Android đầy đủ tính năng nhưng cũng là thiết bị điều khiển trung tâm (hub) cho các thiết bị ngôi nhà thông minh.

Máy tính Yoga

Với tích hợp trí tuệ nhân tạo AI kết hợp cùng với các công nghệ màn hình và âm thành, thế hệ máy tính Yoga trở thành thế hệ máy tính thông minh nhất từ trước tới giờ.

Yoga S940

Máy tính này được trang bị các tính năng ứng dụng của trí tuệ nhân tạo Lenovo Smart Assist AI-enabled. Máy tính này có thể lọc tự động hầu hết tiếng ồn hay làm mờ màn hình khi thực hiện cuộc gọi video. Khi bạn quay đầu khỏi màn hình, chiếc máy tính này sẽ tự động khóa màn hình lại. Máy này còn có thể phát hiện và cảnh báo khi có ai đó đang nhìn màn hình qua vai của người dùng. Đây cũng là máy tính xách tay đầu tiên sử dụng kính Contour Glass phủ tràn viền màn hình.

Lenovo tung loạt sản phẩm mới hướng đến internet vạn vật ở CES 2019 - Hình 3

Yoga A940

Mẫu máy tính này dành cho người dùng là nghệ sĩ hay nhà thiết kế. Được trang bị Windows 10, màn hình cảm ứng 27-inch 4K IPS. Bản lề có thể xoay được linh hoạt giúp bạn chuyển sang chế độ phác thảo với độ nghiêng là 25 độ.

Bộ điều khiển Lenovo Precision Dial dành riêng cho các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia hay các nhà quay phim để có những lựa chọn và điều chỉnh chính xác hơn đối với nội dung của họ.

Lenovo tung loạt sản phẩm mới hướng đến internet vạn vật ở CES 2019 - Hình 4

Yoga C730

Mẫu máy tính này sở hữu màn hình AMOLED 4K. Với màn hình AMOLED, có khả năng hiển thị sống động với độ rõ nét cùng tương phản cao.  Ánh sáng phát ra ở màn hình này cũng ít gây hại hơn và đi cùng bộ vi xử lý  Intel Core i7 thế hệ thứ 8. Ngoài ra, Windows Ink cho nhập liệu bằng bút kỹ thuật số, Windows Hello để đăng nhập nhanh, và sở hữu các trợ lý ảo Cortana and Alexa.

Lenovo tung loạt sản phẩm mới hướng đến internet vạn vật ở CES 2019 - Hình 5

Chuột Yoga Mouse kiêm Laser Presenter

Lenovo cho biết, những người dùng chuyên nghiệp hiện nay phải mang theo quá nhiều thứ – từ máy tính xách tay tới điện thoại, sạc pin và nhiều thiết bị khác.  Phụ kiện này sẽ tối giản hóa các vật dụng cần mang theo. Lenovo đã tích hợp hai phụ kiện trong một phụ kiện duy nhất và thiết kế chuột thế hệ mới nhất Yoga Mouse kiêm Laser Presenter. Chỉ cần xoay thiết bị, nó sẽ chuyển đổi từ chuột máy tính với độ nhạy tới 1.600 DPI thành thiết bị trình chiếu laser đầy đủ tính năng (và ngược lại).

Lenovo tung loạt sản phẩm mới hướng đến internet vạn vật ở CES 2019 - Hình 6

Bên cạnh các sản phẩm công nghệ kể trên, Lenovo cũng tung ra dòng Legion mới, máy tính xách tay hiệu năng cao cùng toàn bộ các phụ kiện và màn hình  Game được thiết kế mới. Hay mẫu ThinkPad X1 với nhiều cải tiến giá trị mà người dùng chuyên nghiệp sẽ đánh giá cao. Theo như công bố, các sản phẩm này sẽ bán ra thị trường vào màu xuân năm nay, và bắt đầu từ thị trường Mỹ.

 

Chưa có câu trả lời nào