Bộ đôi PC Intel NUC7i7BNH và SSD 660p: phù hợp với học sinh, sinh viên

Tuy chỉ có kích thước khá là nhỏ gọn nhưng chiếc PC Intel NUC7i7BNH hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu về học tập và chơi game giải trí ngày nay ở mức trung bình như DOTA 2, liên minh huyền thoại ,…

Thiết kế

Với chiếc hộp có kích thước nhỏ bé, có thể cầm nhẹ nhàng chỉ bằng một tay, nhìn một cách khách quan của chiếc NUC với những thùng PC ATX phổ thông khác to lớn gấp cả chục lần, chúng ta có thể thấy được khoảng không gian tiết kiệm được cho góc học tập của mình là rất lớn.

Bên cạnh đó với chiếc NUC thì kích thước của nó còn nhỏ bé hơn nhiều. Nếu so với chiếc Samsung Galaxy Note 8 thì kích thước của nó cũng chẳng to lớn hơn là bao. Trên thực tế là nó chỉ dày hơn và rộng hơn một chút so với chiếc smartphone này mà thôi. Phần thân chính được làm bằng hợp kim có phủ một lớp sơn tone xám trông khá nhã nhặn. Bề mặt nhám mịn sẽ giúp chiếc máy không bị in dấu vân tay và khá sạch sẽ. Ngoài ra, bề mặt kim loại này còn giúp góp phần giải nhiệt tốt cho bộ vi xử lý khá là mạnh mẽ ẩn nấp phía bên trong. Các đường viền trên cũng được vát cạnh kim cương sáng loáng.

Mặt trước với 2 cổng USB 3.0 tiện lợi với những nhu cầu cần cắm thiết bị lưu trữ ở ngoài như ổ cứng di động. Riêng đối với cổng 3.0 màu vàng còn có thể được dùng để sạc chiếc điện thoại của bạn với điện áp đầu ra lớn hơn so với các cổng khác. Ngoài ra, Intel còn trang bị cổng âm thanh 3.5mm dành cho loa/micro để phục vụ nhu cầu nghe nhạc hay giao tiếp, call team khi đang combat, …

Cấu hình

Intel NUC7i7BNH là bộ kit Mini PC với phần khung cơ bản, gồm bộ vi xử lý Intel Core i7 7567U 2 nhân 4 luồng với xung xử lý cực đại 4.0Ghz. Bạn nghe có vẻ chẳng thấm tháp vào đâu nếu so với những chiếc PC khủng bây giờ, nhưng đối với một học sinh mà lấy việc học đặt lên hàng đầu, chưa có điều kiện thì như vậy cũng được coi là quá đủ rồi.

Tuy vậy các bạn cũng đừng quá lo lắng nếu chiếc máy bé tí này không thể chơi game. Nhân đồ họa tích hợp Intel Iris Plus không chỉ giúp bạn có thể thưởng thức mượt mà những bộ phim 4K trên màn hình mà còn có khả năng “gánh” được khá nhiều những tựa game ESports phổ biến giúp bạn có thể giải trí một cách nhẹ nhàng.

Một thanh RAM SO-DIMM DDR4 hay còn gọi là DDR4 dành cho laptop với dung lượng tùy chọn từ 4GB cho đến tối đa là 32GB, nhưng theo lời khuyến cáo thì 8GB là mức dung lượng hợp lý nhất cho các bạn có thể sử dụng máy với những trải nghiệm nhanh và mượt mà mà không phải quá tốn kém hay thừa thãi.

Qua những đánh giá trên bạn có thể thấy chiếc máy này xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Chưa có câu trả lời nào