Surface Go, chiếc máy tính bảng sinh ra là để phục vụ công việc

Với những người có nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi, hay phải di chuyển thì Surface Go đúng là một chiếc máy hiếm có khó tìm. Thiết bị này đóng vai trò như một chiếc laptop nhỏ gọn tiện lợi để bỏ túi, thích hợp với mục đích sử dụng hơn là giải trí. Gía của một chiếc Surface Go cũng không phải là nhỏ, cỡ khoảng 15-20 triệu đồng. Với mức giá này liệu Surface có đáng để sử dụng hơn so với iPad Pro, hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Phần cứng cho trải nghiệm như một chiếc laptop

Khi dùng chiếc máy tính bảng này, bạn sẽ có trải nghiệm như khi dùng một chiếc laptop thông thường. Mọi công việc được xử lý nhanh chóng dễ dàng nhờ chiếc máy tính ảnh gọn nhẹ này. Để có những trải nghiệm như thế, bạn nên mua mua thêm phụ kiện Type Cover với giá 130 USD. Tuy hơi đắt nhưng rất đáng để đầu tư, vì nó giúp bạn thao tác thực sự nhanh chóng.

Được trang bị phụ kiện Type Cover, bạn sẽ có thể xử lý công việc một cách hiệu quả hơn, mọi công việc được giải quyết nhanh chóng và dễ dàng.

Đánh giá Surface Go dưới góc độ người dùng iPad Pro - Hình 19

Một điểm yêu thích nữa của đa số người dùng Surface Go là khả năng hỗ trợ trackpad và chuột. Với Surface Go, người dùng có thể tích hợp chuột và trackpad ngay trên Type Cover. Tuy cảm giác gõ bàn phím của Type Cover không đã bằng bàn phím thông thường, vì bàn phím càng nặng thì gõ càng thích. Tuy nhiên, chiêc máy tính bảng này được thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng di chuyển nên cũng khó để đòi hỏi nhiều hơn. Còn phải kể đến, Type Cover của Surface Go có cả đèn nền bàn phím, một điều mà Smart Keyboard của iPad Pro hay các bàn phím bluetooth không có được. 

Một thiết kế tiện dụng trong công việc tiếp theo của Surface Go là chân đế. Thiết kế này vẫn được hãng sản xuất giữ nguyên từ thế hệ đầu tiên tới giờ. 

Đánh giá Surface Go dưới góc độ người dùng iPad Pro - Hình 8

Màn hình của Surface Go có kích thước 10.6 inch và độ phân giải 1800×1200. Với nhiều người, có lẽ màn hình này hơi nhỏ, nhưng với tiêu chí đặt ra của một chiếc máy nhỏ gọn, màn hình quá to sẽ phá vỡ điều này.

Về cổng kết nối, Surface Go có đến 3 cổng: 1 cổng Surface Connect, 1 cổng USB-C, 1 jack cắm tai nghe 3.5mm và 1 khe thẻ nhớ microSD. Cổng USB-C của Surface Go một lợi thế tiếp theo là sạc. Chỉ cần một cục sạc duy nhất, bạn có thể sạc cho cả điện thoại, Surface Go và các thiết bị khác với cổng USB-C.

Sự kết hợp hài hòa cảu chân đế, cổng kết nối và Type Cover của Surface Go góp phần tạo nên một công cụ làm việc vô cùng tiện lợi, thoải mái giống như một chiếc laptop.

Surface Go giúp bạn làm việc hiệu quả

 Surface Pro sử dụng Windows 10 như một hệ điều hành thực thụ dành cho máy tính. Các phần mềm và ứng dụng trên Surface Pro đều hỗ trợ trên windows, các phần mềm ứng dụng trên laptop đều được hỗ trợ trên máy tính bảng, mang đến sự thân thiện cho người dùng.

Với sứ mệnh mang đến một công cụ hỗ trợ công việc tốt như một chiếc laptop với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, đây quả thực là một chiếc máy tính bảng vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

Hi vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích về chiếc máy tính bảng này !

Chưa có câu trả lời nào