Những cách siêu đơn giản để hát karaoke trên Smart TV.

Karaoke là một hoạt động giả trí rất được ưu chuộng trong các gia đình. Nhưng không phải gia đình nào cũng có đủ thời gian để đi đến quán karaoke. Để thuận lợi và đơn giản hơn cho những ai muốn hát karaoke tại nhà, dưới đây là một số cách đơn giản để bạn có thể thoải mái hát karaoke cùng gia đình tại nhà bằng Smart TV.

 

1. Thông qua các ứng dụng trên Smart Tv

 

* YouTube: Đây là một ứng dụng phổ biến có mặt trên phần lớn Smart tivi hiện nay. YouTube không chỉ là một ứng dụng xem video đơn thuần, nó còn có rất nhiều beat nhạc hay được cập nhật liên tục để bạn thoải mái chọn lựa. Bạn chỉ cần gõ tên bài hát kèm chữ " karaoke" cuối cùng là sẽ tìm được ngay.

 

 

* Trên tivi mỗi hãng cũng thường có các ứng dụng hát karaoke như: trên Smart TV Samsung có ứng dụng Home Karaoke , Cloud Karaoke, trên Smart tivi LG có ứng dụng The Karaoke chanel, Cloud Karaoke, trên Android TV Sony có ứng dụng Karaoke bài hát Việt...

* Hoặc nếu bạn là một tín đồ trung thành với Android tivi thì bạn có thể cài thêm các ứng dụng hát karaoke dành cho Android tivi box (cài bằng file apk...). Chỉ cần cài đặt ứng dụng trên TV Box kết nối với giàn âm thanh và mic là bạn có thể hát Karaoke một cách chuyên nghiệp ngay tại nhà: Đó là một vài phần mềm như: Phần mềm hát Karaoke Vitek Online, Việt Nam Karaoke (VKaraoke), Cloud Karaoke, Karaoke Việt Pro, Karaoke Arirang hoặc Phần mềm hát Karaoke Plus trên FPT Play Box

 

 

* Hoặc nếu bạn thích karaoke offline thì đây là tin vui dành cho bạn. Mới đây thị trường karaoke trong nước xuất hiện tân binh “lạ” khi tập đoàn điện tử Asanzo cho ra mắt 2 dòng smartTV 4K kích thước 50 inch và 55inch tích hợp tính năng karaoke offline với danh sách bài hát 12.000 bài. Những chiếc tivi này giúp người dùng có thể hát karaoke tại nhà thuận tiện, không cần đến đầu phát hay kết nối Internet như thông thường đòi hỏi tốn kém thêm chi phí.

2.Điều kiện hát karaoke

 

Bạn nên sắm  cho mình một dàn loa để nâng cao chất lượng âm thanh cho mình khi sử dụng Smart TV.


Dù bạn đã có đầu đĩa để có thể cắm mic vào nhưng việc hát trực tiếp trên hệ thống âm thanh trong Tv thực sự rất tệ. Chính vì thế bạn cần thêm một hệ thống loa kết nối với amply để có được chất lượng âm thanh tốt nhất.   


Trên đây là một vài cách thức giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê ca hát và giải trí cùng gia đình ngay tại nhà chỉ với Smart TV. Chúc bạn thành công với những tips nêu trên nhé!

Chưa có câu trả lời nào