Laptop Haier S1 : mạnh mẽ, thời trang, giá hấp dẫn

Haier đã giới thiệu đến thị trường  Việt Nam bộ  siêu tập laptop với nhiều ưu điểm. Trong đó, mẫu laptop Haier S1 nhanh chóng tạo được cơn sốt ở phân khúc phổ thông khi sở hữu hàng loạt điểm nhấn về thiết kế, cấu hình. Cùng trải nghiệm laptop qua bài viết dưới đây

Thiết kế

Laptop Haiẻ S1 được hoàn thiện rất cao cấp và chắc chắn với bộ khung kim loại , viền cắt kim cương tạo sự cao cấp hiếm có ở phân khúc phổ thông. Máy rất nhỏ gọn với kích thước 315,7 x 208 x 13,8 mm và cân nặng 1,3kg. Máy tính rất thuận tiện với việc di chuyển 

Màn hình

Với màn hình 13,3 inch, độ phân giải Full HD cho độ nét rất ấn tượng , chưa kể người viết khá bất ngờ với độ sáng và màu sắc của màn hình . Màn hình được làm dạng mờ giúp chống lóa tốt khi sử dụng máy tính trong những điều kiện ánh sáng lành mạnh , bản lề của máy cứng cáp . Bên dưới màn hình là bàn phím dạng chiclet có kích thước khoảng cách giữa các máy rõ ràng, độ phân phím lớn cho cảm giác thoải máu.

Cấu hình

Máy tính được trang bị con chip Intel pentium N4200 kèm RAM 6GB và ổ cứng SSD 128GB, laptop có khả năng vận hành khá mượt mà  các tác vụ cơ bản và một vài phần mềm chuyên sâu như photoshop. 

Haier S1 có đầy đủ kết nối cần thiết cho một chiếc laptop bao gồm cổng USB 3.0, jack tai nghe 3,5 mm, mini HDMI, khe thr Micro SD.Máy cũng hỗ trợ kết nói Wifi chuẩn n và Bluetooth 4.0 để kết nối các thiết bị phụ kiện cho PC.

 Với giá tầm trung, thêm cả các ưu điểm về thiết kế, cấu hình đây sẽ là chiếc laptop phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, hoặc dân văn phòng.

 

Chưa có câu trả lời nào