Top 5 chuột chơi game giá rẻ tốt nhất

Đối với một game thủ chuyên nghiệp thì bên cạnh việc trang bị cho mình một dàn máy cấu hình khủng để chinh chiến thì các phụ kiện đi kèm theo máy như chuột gaming hay bàn phím gaming cũng không kém phần quan trọng.

1. Logitech G502 Proteus Spectrum 

Logitech G502 Proteus Spectrum vẫn mang những tính năng mạnh mẽ vốn có ở phiên bản cũ, trong đó phải kể đến kiểu dáng thon gọn đẹp mắt, thiết kế vô cùng độc đáo với 11 phím bấm chức năng. Bên cạnh đó, nhờ được trang bị hệ thống đèn LED RGB 16.8 triệu màu cho phép người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh phù hợp sở thích cá nhân.

5 mức thiết lập DPI giúp người dùng tùy chỉnh theo từng thời điểm khác nhau từ mức 200 DPI siêu chính xác cho đến mức 12.000 DPI siêu nhanh…

2. Logitech Hyperion Fury G402

Trọng lượng nhẹ, kích thước không quá lớn giúp chuột dễ dàng ôm trọn vào lòng bàn tay người dùng. Chuột được thiết kế gồm 8 phím bấm với cấu tạo đối xứng nhau và độ phân giải từ 250 DPI cho đến 4000 DPI. Thiết kế cầm tay thoải mái cho cả những gamer thuận cả tay phải lẫn tay trái, qua đó đem đến những cú click cực nhạy với độ chuẩn xác cực cao. Rất phù hợp với những game bắn súng đòi hỏi độ chính xác cao.

3. Logitech G102

Chuột chơi game Logitech G102 sở hữu thiết kế tương đối đơn giản với cấu tạo gồm 6 phím bấm đối xứng 2 bên, hoàn toàn phù hợp với cả người dùng thuận tay phải lẫn tay trái. Đem đến những cú click chuột cực kỳ chính xác nhờ được trang bị độ phân giải cao dao động từ 200DPI đến 8000 DPI.

4. Fuhlen L102

Fuhlen L102 có thiết kế rất đơn giản và không có quá nhiều chi tiết phức tạp với cấu tạo 3 phím bấm. Sản phẩm có thể kết nối dễ dàng với PC hoặc Laptop qua cổng USB. Chuột có thể hoạt động tốt trên nhiều môi trường khác nhau nhờ cảm biến quang học với độ phân giải tương đối cao khoảng 1000DPI, con lăn hoạt động nhanh nhạy giúp bạn thao tác nhanh chóng và mượt mà hơn.

5. SteelSeries Sensei 310

SteelSeries Sensei 310 có cấu tạo gồm 8 phím bấm với thiết kế đối xứng 2 bên, đây là model được thiết kế dành riêng cho các game thủ FPS nhờ có trọng lượng nhẹ, cầm nắm thoải mái và đặc biệt là khả năng kiểm soát tốc độ một cách tương đối dễ dàng.

Tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ theo thời gian là yếu tố cuối cùng mà chúng tôi muốn nói đến ở sản phẩm này, theo công bố của nhà sản xuất và những thử nghiệm của các gamer hàng đầu thế giới thì các phím bấm của SteelSeries Sensei 310 có tuổi thọ lên đến 50 triệu lượt nhấn.

Hi vọng với sự chia sẻ của mình sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho các game thủ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào