Sản phẩm Dell EMC PowerEdge R640, R540 và R440 – Máy chủ thế hệ 14 giải quyết vấn đề lưu trữ

Dell EMC PowerEdge T30, T440, T640 là bộ ba máy chủ có hiệu suất mạnh mẽ, độ linh hoạt và bảo mật cao dành cho các doanh nghiệp.

Trong đó, Dell EMC PowerEdge T640 là máy chủ đa năng, thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các trung tâm dữ liệu từ xa. Máy được thiết kế với bộ nhớ khủng, tùy chọn I/O linh hoạt. Đây là dòng máy chủ 2-socket, có khả năng rack tốt, đáp ứng nhu cầu xử lý khối lượng công việc phức tạp như ảo hóa, cơ sở dữ liệu, phân tích, ứng dụng hình ảnh và SDS. Bên cạnh đó, với bộ xử lý Intel Xeon Scalable, tối đa 24 DIMM, PCI Express (PCIe) 3.0 cho phép các doanh nghiệp mở rộng các khe cắm và lựa chọn các công nghệ giao tiếp mạng để che phủ NIC và LOM. 

Về bảo mật, T640 được trang bị tính năng Configuration Lock-down bảo vệ cấu hình máy chủ và firmwave khỏi những xâm nhập bất thường.

Trong khi đó, T440 có kiểu dáng dạng tháp, dễ tháo rời phù hợp cho nhu cầu của các doanh nghiệp đang phát triển. Máy trang bị bộ xử lý Intel Xeon Scalable thế hệ mới cùng bộ nhớ với dung lượng lưu trữ lớn, 5 khe PCIe Gen3 I / O. Tính năng tự động hóa thông minh Dell EMC OpenManage giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa thời gian bảo trì, không gây gián đoạn công việc. Bảo mật của T440 cũng được ưu tiên hàng đầu với khả năng xóa hệ thống lưu trữ cục bộ, đảm bảo tính riêng tư của dữ liệu doanh nghiệp.

Chính nhờ nền tảng linh hoạt, Dell EMC PowerEdge T440 đã giành chiến thắng ở hạng mục Máy chủ công nghiệp tiêu chuẩn theo đánh giá của CRN Annual Report Card 2017.

Còn Dell EMC PowerEge T30 được thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với các doanh nghiệp mới thành lập hoặc không gian nhỏ. Bạn có thể dễ dàng gắn thêm thiết bị lên đến 10 cổng USB, linh hoạt đẩy mạnh tốc độ theo nhu cầu sử dụng với 4 khe PCI / PCIe. Máy trang bị vi xử lý Intel đa lõi, hỗ trợ tối đa 4 RAM DDR4 DIMM và 6 khoang ổ đĩa cứng nội bộ.

Ngoài ra, với DVD, ổ đĩa USB, ổ đĩa cứng gắn ngoài External HDD giúp người dùng hợp nhất dữ liệu, hình ảnh và video, thậm chí có thể truyền tải từ máy chủ đến các máy khác nhau một cách nhanh chóng so với lưu trữ bên ngoài, đám mây hoặc email. Nếu doanh nghiệp chưa đủ tiềm lực để có một chuyên viên IT, Dell EMC PowerEdge T30 cũng tự đảm bảo dữ liệu và các tập tin một cách dễ dàng nhờ phần mềm RAID và tùy chọn giải pháp sao lưu phục hồi.

 Xem thêm nhiều thông tin bổ ích trên vatgia.com nhé !

Chưa có câu trả lời nào