Bàn làm việc thông minh Cemtrex SmartDesk – món quà từ tương lai

Khi công nghệ đang ngày càng phát triển chúng ta đã thấy điện thoại thông minh, tivi thông minh, máy giặt thông minh,… và giờ đây bàn làm việc thông minh Cemtrex SmartDesk cũng đã xuất hiện và ngày một hoàn thiện hơn

Smartdesk là sản phẩm công nghệ mới nhất của Cemtrex – một trong những hãng lớn sản xuất đồ công nghệ hiện đại. Chiếc bàn thông minh Cemtrex SmartDesk này có những tính năng vô cùng hữu ích và tiện lợi

Chiếc bàn này có tổng diện tích 72-inch, là tích hợp của 3 màn hình cảm ứng 24 inch. Có các cảm biến tiệm cận, cảm biến chuyển động giữa các màn hình đó, người dùng chỉ cần vẫy tay là có thể điểu khiển các hoạt động trên màn hình. Ngoài ra chiếc bàn này còn có chân thủy lực giúp con người có thể chọn tư thế ngồi hoặc đứng khi làm việc.

Tất cả các hệ thống trên bàn làm việc được kết nối với một máy tính Windows có chip Intel i7 thế hệ 8, bao gồm các cổng kết nối: cổng nghe nhạc 3,5mm và Ethernet, USB 3.1 Type-C, 2 cổng USB 3.1 Type-A, 2 USB 2.0.

Mặt bàn có đồng thời 2 chức năng: vừa vừa là máy scan để người dùng chuyển văn bản vật lí thành bản mềm, cũng vừa là một bộ sạc không dạng chuẩ Qi.

Sản phẩm này được bán với giá 3.999 USD tương đương 91 triệu đồng tặng kèm theo một bộ tai nghe không dây.

Chưa có câu trả lời nào