Bàn phím giả cơ là gì? Các loại bàn phím giả cơ tốt nhất hiện nay

Hiện nay, bàn phím giả cơ ngày càng trở nên phổ biến đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về một số loại bàn phím giả cơ có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bàn phím giả cơ là gì?

Bàn phím giả cơ là bàn phím membrane hay còn được gọi là bàn phím cao su thiết kế cao su phía phần dưới những nút bấm giúp người dùng có thể trải nghiệm khá sát so với bàn phím cơ thực sự khoảng 80% đến 90%.

Top các bàn phím giả cơ tốt nhất hiện nay

1- Bàn phím giả cơ chuyên Game Led R8 1822

Game Led R8 1822 là loại bàn phím giả cơ led với thiết kế như 1 bàn phím cơ. Loại bàn phím này có thiết kế, kiểu dáng rất phong cách được trang bị hệ thống đèn led dưới nền với 7 gam màu hiển thị khác nhau cùng lúc.

Bàn phím giả cơ chuyên game R8-1818

Bàn phím R8 -1818 có hệ thống đèn led dưới nền với 7 gam màu được trải đều trên bàn phím giúp cho người dùng có thể sử dụng vào ban đêm một cách thoải mái.

Bàn phím giả cơ chuyên game R8-1818 có những điểm nổi bật như chữ khắc Laser chống bay. USB 2.0 tương thích với mọi hệ điều hành, độ bền phím ấn tượng…

3- Bàn phím giả cơ Fuhlen G450s LED

Fuhlen G450s là bàn phím máy tính sử dụng kết nối có dây. Đặc biêt, hệ thống đèn LED dưới phím có thể thay đổi màu sắc bao gồm xanh, đỏ, tím,và xanh dương. Đây bàn phím anti ghost nhận 1 lúc lên đến 24 phím .

Fuhlen G450s LED có thiết kế đẹp mắt. Phím được trang bị công nghệ chống tràn nước, có thể chịu được lên tới 50.000.000 triệu lần bấm.

4- Bàn phím giả cơ Motospeed K68

Bàn phím giả cơ Motospeed K68 sở hữu công nghệ giả cơ bậc thế giới mang lại cho người dùng cảm giác gõ phím hoàn hảo. Keycap làm bằng chất liệu PBT cao cấp.

Loại bàn phím này Hỗ trợ gõ được nhiều nút phím cùng lúc lên tới 24 phím cùng lúc mà không bị ghosting và tắc nghẽn tín hiệu, chế độ Gaming Mode giúp vô hiệu hóa phím Window và một số phím chức năng không mong muốn

Trên đây là thông tin về một số loại bàn phím giả cơ có chất lượng tốt và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào