Đôi nét về chiếc máy tính siêu nhỏ của Intel NUC Skylake

Intel là nhà sản xuất vi xử lý lớn nhất trên thế giới và luôn có sức ảnh hưởng rất lớn. Hãng cũng đã tiếp tục đưa ra hướng đi cho các dòng máy tính cá nhân khi cho ra mắt NUC.

NUC (Next Unit of Computing) càng ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện về cả thiết kế lẫn kết cấu.

Intel NUC được cung cấp dưới hai dạng: máy tính hoàn chỉnh với hệ điều hành Windows, dạng barebone (NUC Kit) gồm các linh kiện cơ bản nhưng chưa có RAM, hệ điều hành cũng như ổ lưu trữ. Và chiếc máy được đánh giá trong bài viết hôm nay là chiếc NUC6i3SYH thuộc dạng thứ hai. Điều này khiến cho người dùng có thể lựa chọn RAM cũng như ổ lưu trữ.

        

Chiếc máy này bao gồm có vi xử lý Intel Core i3-6200U, 4GB RAM, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520 cùng với đó là ổ SSD Kingston HyperX Fury có dung lượng là 240GB. Bạn có thể sử dụng bản quyền Windows 7-8 rồi nâng cấp hệ điều hành một cách tiết kiệm nhờ Linux.

         

Chiếc máy có thiết kế chỉ to bằng bàn tay của người lớn. Tuy vậy, nó vẫn rất đẹp và tinh tế khi được sử dụn những chất liệu cao cấp. Khung máy được làm từ nhôm xước và nắp bằng nhựa bóng.

Bạn cũng có thể gắn chiếc máy này vào tường khi nhà sản xuất trang bị một khay gắn máy.

Việc tháo lắp chiếc máy này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần một chiếc tua-vít thuận lợi cho việc lắp SSD và RAM tùy chọn của bạn.

Chiếc máy này có khiến bạn thấy thích thú và muốn sở hữu em nó ngay luôn hay không?

Chưa có câu trả lời nào