3 lý do khiến bạn muốn sở hữu ngay Laptop MacBook 13.3” MPXU2LL/A

Apple vốn nổi tiếng về những chiếc smartphone của mình nhưng iPhone không phải là sản phẩm duy nhất của Apple. Không chỉ máy tính bảng mà Laptop cũng được Apple mạnh tay đầu tư, điển hình là mẫu Laptop MacBook 13.3” MPXU2LL/A. Chúng ta hãy cùng xem 3 lý do chính mà bạn nên sở hữu ngay Laptop MacBook 13.3” MPXU2LL/A là gì nhé.

Bộ vi xử lý

Với chiến lược muốn tung ra một chiếc Macbook mỏng nhưng nhanh hơn, manh hơn thế nên Laptop MacBook 13.3” MPXU2LL/A đã được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Gen K7, 2,3 GHz làm tăng tốc độ lên đến 3,6 GHz. Bộ nhớ RAM 8GB 2113 MHz LPDDR3 giúp cho phép máy được truy cập các tập tin cũng như chương trình được sử dụng thường xuyên một cách mạnh mẽ cũng như trơn tru hơn.

Màn hình

Được trang bị màn hình retina với độ phân giải WQXGA 2560 x 1600 cùng điểm ảnh lên đến 227 ppi. Với tích hợp Intel có thể thấy đồ họa của màn hình được trang bị một cách tiên tiến nhất với đồ họa 640. Ngoài ra bạn có thể liên kết sử dụng 3 hệ thống với đầu ra DisplayPort.

Khả năng lưu trữ tuyệt vời

Tốc độ đọc lên tới 3,1 GB/s cùng tốc độ ghi 2,1 GB/s thì trang bị PCle SSD 256 GB có thể lưu trữ nhanh cũng như lâu dài các tệp tin của bạn. việc kết nối với các thiết bị bên ngoài cũng vô cùng dễ dàng với hai cổng Thunderbolt, Wifi tích hợp sẵn cùng với Bluetooth 4.2. Ngoài ra các tính năng như micro kép hay webcam 720p hoặc loa stereo cũng là những điểm nổi trội của Laptop MacBook 13.3” MPXU2LL/A.

Apple luôn tung ra những sản phẩm chất lượng, mang đến sự tiện nghi tuyệt đối cho khách hàng, vậy Laptop MacBook 13.3” MPXU2LL/A có khiến bạn hài lòng không? Hãy cho vatgia biết ý kiến của bạn nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào