HP có những sản phẩm công nghệ nào?

 

Nói đến HP là chúng ta có thể dễ dàng nghĩ tới một thương hiệu lớn và nổi tiếng về công nghệ trên thế giới. Hãng nổi bật với những sản phầm như laptop, máy tính để bàn, màn hình, máy in,.. Nhưng bạn có biết HP là thương hiệu của đất nước nào không, đọc bài viết để tìm câu trả lời nhé!

Ngược thời gian về ngày 1/1/1939, tại Palo Alto, California, Hoa Kỳ, một thương hiệu máy tính mang tên Hewlett-Packard viết tắt là HP được sáng lập bởi Bill Hewlett và Dave Packard. Từ đó đến nay, thương hiệu đã nhiều lần trở thành tập đoàn công nghệ thông tin có doanh thu lớn nhất thế giới.

Trên thị trường hiện nay, có lẽ không khó để tìm kiếm từ khóa “HP”. Khi tìm kiếm bạn sẽ thấy hàng loạt các thông tin về thiết bị công nghệ. Hiện nay, HP có nhiều sản phẩm công nghệ có thể kể đến như máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy in, màn hình,… Các sản phẩm của hãng đều rất được lòng người dùng với chất lượng khó chê.  người dùng.

sau đây sẽ là một vài dòng sản phẩm có thể kể đến của hãng như:

Máy tính HP 270: Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp nhiều không gian. Cấu hình ổn định, tích hợp ổ DVD và wifi tiện dụng. Ngoài ra giá thành cũng rất vừa túi tiền nhiều người.

Dòng máy tính HP All in One: trang bị thiết kế hiện đại, tiện dụng cùng sức mạnh của vi xử lý Intel Core i mới nhất. Sản phẩm cũng có màn hình HD, Full HD, cảm ứng cho bạn trải nghiệm thật chân thật nhất.

Máy tính HP ProDesk: máy tính cho doanh nghiệp với khả năng bảo mật cực cao nhờ HP BIOSphere Gen3. Máy trải qua bài test kéo dài 120,000. Máy trang bị vi xử lý H270 với tùy chọn Intel® OptaneTM và SSDs.

Máy tính HP EliteOne: siêu mỏng với camera hai hướng, máy có màn hình chống lóa cùng chân đế đa năng. Cấu hình mạnh mẽ với chip Intel Core i mới, RAM 32GB.

Chưa có câu trả lời nào