Nên mua máy tính bảng nào phù hợp với sinh viên hiện nay?

Máy tính bảng là một trong những thiết bị quen thuộc và phổ biến với hầu hết tất cả chúng ta ngày nay. Bạn cũng đang tìm cho mình một chiếc máy tính bảng phù hợp? Bài viết dưới đây giúp bạn lựa chọn loại máy tính bảng tốt nhất hiện nay nhé!

Máy tính bảng và các chức năng của máy tính bảng

Máy tính bảng là thiết bị ra đời sau so với các smartphone trên thị trường công nghệ hiện nay. Mặc dù ra đời sau nhưng máy tính bảng không ngừng được nâng cấp và được xem là bản kết hợp giữa smartphone và PC.

Các chức năng cở bản của máy tính bảng

Máy tính bảng ra đời nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của con người như nghe nhạc, xem video, xem radio, chơi game. Ngoài ra dung lượng của máy tính bảng ngày càng được mở rộng và hỗ trợ hầu hết các định dạng file trở thành thiết bị mang tính giải trí cao nhất.

Một số mẫu máy tính bảng

Samsung Galaxy Tab E

Đây được xem là mẫu máy tính bảng phù hợp với hầu hết tất cả các bạn sinh viên bởi không chỉ giá rẻ mà mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Máy swor hữu màn hình lên tới 9.6 inch, trang bị chip 4 nhân với tốc độ xử lý ấn tượng, bộ nhớ trong 8GB và có hỗ trọ thẻ nhớ 128B.

Huawei MediaPad T27.0 Pro

Đến từ hãng thương hiệu Huawei là mẫu máy tính bảng Huawei MediaPad T27.0 Pro. Máy sở hữu kích thước khá nhỏ gọn với màn hình là 7 inch, độ phân giải full HD, cho khả năng hiển thị cực ấn tượng và vô cùng sắc nét. Ngoài ra bộ nhớ tỏng lên tới 16GB, bộ đội camera có thông số ấn tượng 13MP/5MP...

Samsung Galaxy Tab A7 2016

Galaxy Tab A7 2016 là chiếc máy tính bảng đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng. Máy sở hữu màn hình 7 inch có sử dụng công nghệ AMOLED vô cùng rực rỡ, độ ánh sáng cao cùng độ phân giải full HD sắc nét. Ngoài ra máy có cả bộ nhớ trong 8GB, có hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 200GB, kết nối 3G, 4G...

Trên đây là những mẫu máy tính bảng mà vatgia gợi ý cho bạn đọc. Tiếp theo mời bạn đọc đón nhận tin tức của chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào