Trên tay ThinkPad X1 Yoga Gen3 : bỏ OLED chuyển sang IPS HDR, cấu hình mới, sạc nhanh

Triển lẫm CES cũng đánh dấu sự xuất hiện thêm một thiết bị trong làng công nghệ tới từ nhà Lenovo, đó là dòng ThinPad X1 bao gồm 3 phiên bản : X1 Carbon, X1 Yoga, X1 Tablet. Dưới đây vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc đôi nét về những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm mới này.

Lenovo đã từ bỏ OLED mà thay vào đó là một tấm nền IPS cảm ứng đa điểm, nguyên do là bởi màn hình OLED quá ngốn pin. Tấm nền IPS kia mang rất nhiều ưu điểm, nhưng tuyệt vời hơn hết thì tấm nền này có độ sáng đến 500 nit, phân giải WQHD với chất lượng ảnh rất cao.

Tại CES 2018, phiên bản màu bạc đẹp lỗng lẫy, mới mẻ và lạ lẫm so với màu đen huyền thoại truyền thống của ThinkPad. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu và độ hoàn thiện vẫn không hề thay đổi. Dòng sản phẩm này đáp ứng được các tiêu chuẩn về  độ bền công nghiệp vượt quá 12 bài thử nghiệm tiêu chuẩn và tới hơn 200 bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Thiết kế bản lề kép hoạt động rất linh hoạt và bền bỉ giúp cho người sử dụng thoải mái dùng ở những chế độ khác nhau, đặc biệt là cơ chế bàn phím trồi lên sụp xuống khi chuyển chế độ tương tự như trên ThinkPad X1 yoga thế hệ thứ 3. Đi kết hợp cùng với ThinkPad Yoga thế hệ 1 là một chiếc bút cảm ứng có tên Active Pen, pin sạc. Bên cạnh đó chiếc bút có phần sịn hơn cũng sẽ nhanh chóng được đưa ra thị trường phục vụ riêng cho những ai thích vẽ đồ họa.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào