IdeaPad 720S cấu hình khủng và siêu mỏng

Lenovo vừa cho trình làng 1 sản phẩm mang tên IdeaPad 720S, với mức giá khoảng 22 triệu đồng, đây thực sự là sản phẩm công nghệ đáng mong chờ trong dịp cuối năm này.

IdeaPad 720S được thiết kế với mục đích là mẫu laptop  dành cho công việc và giải trí. IdeaPad 720S được thiết kế siêu mỏng với màn hình 13 inch cùng vỏ nhôm cao cấp.

Trọng lượng của máy chỉ khoảng 1,14kg và chiều dày của máy chỉ là 13,6mm. Viền máy cũng được làm nhỏ hơn nên trông máy khá gọn gàng.

Lenovo IdeaPad 720S được Lenovo cho trang bị chip vi xử lý Intel Core i7mới nhất hiện nay. Máy còn tích hợp thêm cổng Thunderbolt 3 tốc độ cao cùng ổ cứng SSD bộ nhớ 256GB và 8 GB bộ nhớ trong. Với bộ nhớ lớn như vậy,  bạn có thể thực hiện mọi thao tác một cách vô cùng nhanh chóng với IdeaPad 720S.

Các tính năng mới, vô cùng hữu ích cũng được trang bị như đầu đọc vân tay Windows Hello để đăng nhập máy tính và màn hình FHD có tấm nền IPS.

Tính năng hỗ trợ sạc always-on của máy giúp bạn có thể sạc pin các thiết bị khác nhờ cổng USB dù đã tắt máy. Ngoài ra, máy còn sở hữu bộ loa JBL Premium Audio tích hợp công nghệ Dolby Audio giúp bạn có thể thưởng thức những âm thanh rõ nét từ IdeaPad 720S.

Nếu bạn nâng cấp lên công nghệ âm thanh Dolby Atmos, bạn có thể được thưởng thức những âm thanh ấn tượng đa chiều 360 độ.

Mẫu máy Lenovo IdeaPad 720S có màu vàng Champaign. Trên thị trường, sản phẩm có giá bán là 22 triệu đồng, bảo hành 1 năm.

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ với Vật Giá nhé !

Chưa có câu trả lời nào