HP Envy 13 2017 có hiệu năng đáp ứng tốt?

 

HP Envy 13 2017 là chiếc laptop thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường máy tính xách tay. HP Envy 13 2017 có thiết kế hiện đại, sang trọng và vô cùng bắt mắt. Thiết kế mỏng nhẹ nên làm cho chiếc HP Envy 13 2017 luôn bị mọi người nghi ngờ về hiệu năng của nó.

HP Envy 13 2017 được HP đầu tư nhiều vào cho thiết kế và khả năng trải nghiệm sản phẩm nên nó có vẻ ngoài cực bắt mắt cũng như dễ dàng gây ấn tượng, thu hút cái nhìn từ người khác. Ngoài vẻ ngoài đẹp thì HP cũng chú trọng vào độ bền của máy trong quá trình sử dụng.

HP Envy 13 2017 sử dụng Intel Core i5-7200U, là một con chip thuộc thế hệ thứ 7 của Intel có tên gọi là KabyLake, với con chip này thì hiệu năng của máy sẽ cao hơn và thời gian sử dụng pin cũng lâu hơn, đồ họa cũng mượt hơn so với các phiên bản trước. Hơn nữa, chip này còn giúp tiết kiệm điện năng, nhiệt lượng mà máy tỏa ra cũng ít hơn.

Khả năng tản nhiệt có lẽ là điểm trừ của chiếc laptop này vì nó tỏa ra nhiệt lượng cao là máy nóng ngay bên dưới màn hình và ở bên khe tản nhiệt khi sử dụng máy ở những ứng dụng cơ bản.

 

 

Chưa có câu trả lời nào