ASUS ROG Zephyrus thử nghiệm chơi game như thế nào?

ROG Zephyrus là một sản phẩm mới tinh đến từ hãng máy tính ASUS, giới thiệu các trải nghiệm tuyệt vời với game tốc độ cao. Không chỉ gây ấn tượng với bản thiết kế được mệnh danh mỏng gọn nhất mà còn là laptop có ứng dụng đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080.

ROG Zephyrus với thiết kế mỏng chỉ  17.9mm và cân nặng 2.24kg được mệnh danh là thế hệ laptop cho game mới nhất, sử dụng các tính năng đa phương diện.

Hợp kim Mg-Al bao phủ toàn bộ thân may, mang đến vẻ ngoài tinh tế và không thiếu phần sang trọng, tạo cảm giác cứng cáp cho máy. ROG Zephyrus  sử dụng màn hình với độ phân giải cao, kích thước15.6”, góc quét màn hình cực đại, cho trải nghiệm "vi diệu" về thế giới game. Tốc độ truyền tải trên mọi phương tiện nhanh chóng. Các tính năng "càn quét" game đều được xử lý thông qua ứng dụng công nghệ mới NVIDIA G-Sync, 100% trải nghiệm thực tế game.

Thiết kế mỏng nhưng các vị trí lỗ thông khí vẫn đầy đủ kết hợp với 2 quạt lớn, tỏa nhiệt nhanh chóng, không lo tốc độ game bị chậm. Ngoài ra còn có các khe trống trên hông máy cũng một phần tản nhiệt, lưu thông khí, giúp bộ phận tản nhiệt vận hành tốt hơn đến 40% mức thông thường.

ROG Zephyrus thiết kế màn hình 15.6 inch và tần số 120Hz. Hỗ trợ mạnh mẽ các game đấu trường, bắn tỉa, nhập vai với tần số quét nhanh như vậy. NVIDIA G-Sync áp dụng hạn chế việc muỗi nhiễu, "lag game", tăng khả năng "mượt" cho game.

Bàn phím lớn, thiết kế tổ hợp phím ESC lõm tăng cảm giác mạnh khi chơi với các game dùng các phím F4, F3, F1. Các phím nhấn nhanh nhạy, tốc độ chuẩn tối đa, tăng khả năng giao chiến,..


 

Chưa có câu trả lời nào