Laptop cảm ứng Asus Vivobook S400CA có phải lựa chọn thông minh của bạn?

Các dòng máy này đều mang những đặc điểm cơ bản của VivoBook Series là có màn hình cảm ứng, tích hợp cài đặt sẵn Windows 8 bản quyền giúp tối ưu khả năng trải nghiệm trực quan cùng những công nghệ độc đáo của Asus như công nghệ Asus SonicMaster, công nghệ lưu trữ đám mây miễn phí 32 GB trong 3 năm, công nghệ khởi động lại sau 2 giây…

Bài viết dưới đây, VnReview sẽ đánh giá sản phẩm Asus VivoBook S400CA với cấu hình chính gồm: chip Intel® Core™ i5 3317U, RAM DDR3 4GB 1600 MHz, màn hình cảm ứng 14.0" 16:9 HD (1366x768) LED Backlight Glare panel, ổ cứng HDD 500GB 5400rpm trong đó có 24GB SSD, webcam độ phân giải HD, tích hợp Windows 8 bản quyền… Chiếc máy này hiện được bán với giá khoảng 17,3 triệu đồng ở nhà phân phối máy tính Vĩnh Xuân. Tùy vào lượng chiết khấu mà giá của chiếc máy này tại một số của hàng sẽ không giống nhau.

Nguyên liệu làm nên bề mặt máy là lớp nhôm nguyên khối màu xám đen trung tính điểm xuyết những vân xước kẻ dọc nhỏ như những sợi tóc. Điều này làm cho chiếc máy trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Toàn bộ phần viền máy được gọt hơi vát xuống, bo lại. Nằm ở vị trí đẹp và dễ nhìn nhất là logo Asus bằng kim loại sáng tạo ấn tượng tốt cho người dùng này từ cái nhìn đầu tiên.

Bề mặt của màn hình giống như mặt kính của smartphone, khá bóng và hơi dễ để lại vân tay. Tuy nhiên đực điểm này lại mang lại ưu điểm cho điện thoại đó là cảm ứng khá nhạy. Các thao tác trên máy như cuộn page, vào các ứng dụng trở nên mượt mà và dex dùng hơn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc trong việc dán kính chống xước hay cường lực cho màn hình điện thoại bởi nó sẽ làm cản trở phần nào sự mượt mà khi lướt.

Máy dử dụng bàn phím của máy dạng chiclet dạng truyền thống của các mẫu laptop Asus. Đặc điểm của loại bàn phím này là diện tích bề mặt phím và độ rộng giữa các phím lớn do đó khi gõ phím lâu bạn sẽ không thấy mỏi tay và hạn chế trường hợp bị nhầm phím. Hơn nữa việc vệ sinh bàn phím cũng đơn giản về dễ dàng hơn.

Nút khỏi động máy được làm cứng và nằm ở góc bên phải phía trên bàn phím. Nút này được tích hợp đèn và sẽ sáng khi bật máy. Đối diện với phím này, ở bên tay trái được khắc dòng chữ SonicMaster. Máy được trang bị RAM 4GB cố định trong máy. Tuy nhiên khi cần nâng cấp RAM thì hoàn toàn có khe để đưa RAM nâng cấp vào.

 

Chưa có câu trả lời nào