Acer Aspire Z3 có những ưu điểm gì?

Aspire Z3 đem lại cho người dùng những trải nghiệm số vô cùng tuyệt vời.

Thân sau của Aspire Z3 nổi bật với logo Acer sử dụng font chữ màu đen, các góc được bo tròn và màu trắng bao phủ quanh máy tạo ra cảm giác khá "tròn trĩnh". Nút nguồn của máy được đặt ở vị trí khá bất tiện: góc phía trên bên phải, chìm vào thân máy. Phần thân bên phải của Aspire Z3 có các đèn báo, nút lựa chọn chế độ hiển thị và nút chỉnh âm lượng. Khi nhấn vào nút lựa chọn chế độ hiển thị, bạn sẽ được chọn các kênh đầu vào (từ PC cho tới HDMI) và cũng có thể chỉnh độ sáng của màn hình.

Chân đỡ bằng nhôm của Aspire Z3 được gắn vào phần thân phía sau thông qua khớp nối có thể điều chỉnh được. Nếu gập chân đỡ vào thân máy, bạn có thể sử dụng Aspire Z3 như một chiếc máy tính bảng thông thường. Bạn có thể đặt máy nằm ngang trên mặt bàn để cùng sử dụng Aspire Z3 với người thân, bạn bè trong phòng khách. Nếu đặt chân đỡ ở chế độ đứng, bạn có thể sử dụng Aspire Z3 như một chiếc máy vi tính bình thường.

Màn hình cảm ứng 10 điểm, độ lớn 21.5 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel của Aspire Z3 sẽ đem lại trải nghiệm game và xem phim khá tuyệt vời. Trong trailer của bộ phim The Amazing Spider Man, màu đỏ và xanh trên bộ trang phục của Người Nhện sẽ trở nên khá rực rỡ. Các chi tiết từ sợi lông mi trên khuôn mặt của diễn viên trong cảnh chiếu gần được hiển thị rất sắc nét. Chữ và ảnh trên các trang web cũng sẽ được hiển thị rất rõ nét. Góc nhìn trên màn hình Aspire Z3 cũng rất rộng: 3 người có thể cùng chia sẻ màn hình mà không bị lo méo hình khi xem.

Bộ loa Harman Kardon 2,5 W có hỗ trợ công nghệ Dolby Home Theater mang tới âm thanh khá lớn, song các âm sắc lại hơi "mỏng". Bản nhạc Lola của Mika và Paradise Peple của Sam Sparro sẽ bị thiếu bass và có phần âm cao bị lẫn vào với nhau, dù âm lượng đủ lớn để tất cả mọi người trong phòng cùng nghe. Đoạn hòa âm trong Paradise People nghe khá chói tai, trong khi tiếng piano và bộ gỡ trong Lola rất mỏng và nông.

Aspire Z3 được trang bị bàn phím không dây và chuột không dây. Bàn phím khá nhẹ và mỏng của máy sử dụng 2 viên pin tiểu và có chân đỡ ở phía sau để bạn có thể điều chỉnh góc sử dụng. Các phím có kích cỡ lớn và phản hồi lực khá tốt, giúp mang lại trải nghiệm gõ phím khá dễ chịu. Bàn phím không bị tình trạng lún các phím xung quanh khi nhán mạnh. Tốc độ thử nghiệm trung bình của LaptopMag trên Aspire Z3 là 75 từ/phút, thấp hơn một chút so với mức trung bình 77 từ/phút của phân khúc máy để bàn di động.

Webcam HD 720p của Aspire Z3 là vừa đủ để bạn chat qua Skype song cũng không có gì nổi trội cả. Các hình ảnh qua webcam trông rất nhàm chán và thường dễ bị phân mảnh. Bên cạnh ứng dụng camera mặc định của Windows 8, Acer cũng cung cấp ứng dụng Crystal Eye Webcam để bạn có thể thêm hiệu ứng và bộ lọc vào hình chụp qua webcam.

 

Chưa có câu trả lời nào