Tư vấn chọn mua màn hình gắn ngoài laptop để phục vụ công việc đồ họa?

Hiện em đang sử dung laptop cho công việc thiết kế đồ họa, nay em muốn mua thêm một màn hình desktop nối với laptop để phục vụ công việc. 

Em có tìm hiểu qua màn hình dell U2414, mọi người cho em ý kiến về màn hình này sử dụng cho mục đích đồ họa nhé. Và em hỏi thêm là nếu kết nối laptop với màn hình này thường xuyên thì có ảnh hưởng, hư hại gì đối với laptop không ạ? 

Em cảm ơn!

Dang Phi
Dang Phi
Trả lời 7 năm trước

DELL ULTRASHARP U2414H là phù hợp nhất cho tầm tiền trên nhé b

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 7 năm trước

Bạn đã thích màn hình derll , Vậy nên chọn màn Dell U2414 - màn 24 inch tầm giá 4tr8 - 5tr . Với mức giá thấp hơn chút bạn có thể chọn Dell P2414 . Mình thì thích màn hình to nên vừa lấy màn Dell S2815 - màn 28 Inch .

Han Thao
Han Thao
Trả lời 7 năm trước

Đi kiếm một con 21 in dell ultrasharp mà dùng thôi.

Hoang Phu Doan
Hoang Phu Doan
Trả lời 7 năm trước

Trong tầm giá đó thì bạn mình khuyên bạn mua Dell UltraSharp U2414H mẫu mã đẹp và tấm nền AH - IPS chuẩn cho làm đồ họa.Còn nếu bạn kg wan tâm đến thiết kế mẩu mã sản phẩm thì bạn chỉ cần lựa màn hình sử dụng panel AH - IPS là ok cho việc làm đồ họa

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Làm đồ họa bạn nên chọn dòng U của Dell cho hiển thị màu sắc trung thực nhất, tham khảo con Dell 23.8'' Ultrasharp U2414H

Ho Tam Nuong
Ho Tam Nuong
Trả lời 7 năm trước

Nếu thiết kế thì nên làm 2 con MONITOR LED DELL 23" S2340L giá 3.9 triêu / 1 em. Chịu khó cày kéo rồi làm con iMac 27" để thiết kế cho ngon lành cành đào.

Khong Luong
Khong Luong
Trả lời 7 năm trước

Thiết kế đồ họa thì b dùng dòng Ultrasharp. U2414H là sự lựa chọn tốt và hợp lý cho bạn

Khong Minh
Khong Minh
Trả lời 7 năm trước

Thật ra thì theo ngu kiến của em thì màn hình để làm thiết kế, đồ họa thì Apple Cinema vẫn là đẹp..
sau đó đến dòng Ultrasharp... Nhưng nếu chọn U2414H thì nên chon U2312h...
Màn U2414H sửu dụng hầu hết các cổng kết nối mới nhấy như Mini Displayport, Displayport, HDMI
còn U2412H vẫn có Displayport và có các các cổng DVI _ VGA khiến người sử dụng có nhiều sựu lựa chọn hơn

Lang Chan
Lang Chan
Trả lời 7 năm trước

Mình cũng là người cùng nghề với bạn, dân thiết kế nói chung thường thích xài Dell vì chất lượng màu sắc khá tốt hỗ trợ IPS, riêng mình chọn dòng ultrasharp chuyên dụng cho dân thiết kế, bạn có thể tham khảo dòng Dell u2414h nhé. mình đang xài 2 con và cảm thấy hài lòng về chất lượng.

La Phuong
La Phuong
Trả lời 7 năm trước

Với tầm chi phí này, bạn chọn Dell Untrasharp là phù hợp nhất, mình đang dùng loại LCD Dell 23.8'' Ultrasharp U2414H hiện tại giá khoảng 5tr5. Tuy nhiên mang tính là hỗ trợ đồ họa, nhưng chưa chắc là chính xác 100% với màu in bên ngoài, chỉ là độ chênh lệch sai màu ít hơn chút so với các dòng màn hình khác.