Mua laptop để chơi game thì nên chọn MSI GE62 2QL hay ASUS GL552VX?

Mua laptop để chơi game thì nên chọn MSI GE62 2QL hay ASUS GL552VX đây các bác? Em nghe nói MSI thì nổi tiếng trong lĩnh vực gaming rồi nhưng nếu so cấu hình thì con Asus kia lại hơn ạ, vậy nên chọn chiếc nào?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Nếu mua để chơi game thì bạn cứ chọn MSI cho nó đúng chuẩn bạn ạ, mình chưa thấy ai chọn Asus để chơi game đâu. Chiếc GE62 2QE Apache được MSI trang bị màn hình 15,6 inch. Đây là một kế thừa của MSI GE60-2PEi781B nhưng chúng cũng không có nhiều điểm chung. Trong GE62, MSI sử dụng khung mới mỏng hơn. Ngoài ra, có một chip đồ họa mới từ GeForce 900M của Nvidia. Tuy thuộc dòng giá rẻ nhất nhưng laptop chơi game GE62 2QE Apache được đánh giá rất cao về hiệu năng cũng như SSD, HDD, và 16 GB bộ nhớ RAM.

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 8 năm trước

Mình thấy với cấu hình bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 lõi tứ thế hệ thứ 4 và đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX™ chuyên dụng cùng hỗ trợ Microsoft DirectX 12 thì laptop ROG GL552 được thiết kế dành cho game thủ và cũng rất thích hợp cho các công việc sáng tạo đấy bạn ạ. Trải nghiệm bất cứ game nào hay chạy bất kỳ ứng dụng nào với chất lượng hình ảnh sắc nét hơn và hiệu năng vượt trội vượt trên cả kỳ vọng của bạn.

My Mao
My Mao
Trả lời 8 năm trước

Theo mình thì nếu để chơi game bạn nên chọn laptop Alienware của Dell là chuẩn nhất, tuy giá cao nhưng chơi game thường không bị nóng và có thể chơi được max setting