Nên mua laptop lai nào cho nữ nhân viên văn phòng?

Hiện tại, nhu cầu đang cần mua máy tính gọn nhẹ, mỏng và hợp thời trang. Em cũng thích máy tính lai giữa laptop và tablet nhìn nó đẹp do có nhu cầu di chuyển nhiều
Khoảng tiền 15-16 triệu
Cảm ơn mn nhiều
 
Trả lời 8 năm trước
Laptop Lenovo Yoga 3 14 inch
Với hiệu suất hoạt động của pin lớn và nâng cấp so với chiếc Yoga 3 Pro, máy tính xách tay Yoga 3 14 là một trong những chiếc laptop lai tốt nhất trên thế giới trong năm 2015. Giá của sản phẩm này là 844 USD, 1 con số khá rẻ so với hiệu suất sử dụng.
Trả lời 8 năm trước
Microsoft Surface Pro 3 là một trong những sản phẩm hot nhất tháng 9 và tháng 10 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nó được đánh giá là sản phẩm tốt nhất của Microsoft cho đến nay, là thiết bị máy tính bảng có thể cạnh trang với laptop truyền thống. Giá của sản phẩm khoảng 700 USD.
Trả lời 8 năm trước
Asus Transformer Book T300 Chi

Chiếc máy tính xách tay này nhỏ gọn và thiết kế đẹp mang đặc trưng của máy tính bảng nhưng vẫn hoạt động mượt mà với cấu hình khá cao như 1 laptop. Giá của nó từ khoảng 494.95 USD đến 729.06 USD.
Trả lời 8 năm trước
Microsoft Surface 3 cũng là thiết bị đang sốt “xình xịch” mới ra năm nay của Microsoft. Khi phân khúc giá dưới 15 triệu cho dòng laptop lai tablet chưa có nhiều đại diện đáng chú ý thì chiếc Surface 3 này đã xuất hiện đũng thời điểm. Thiết kế lẫn cấu hình đều được thu gọn hơn Surface Pro và dung lượng pin kém Surface 2 nhưng khả năng đáng ứng được nhu cầu làm việc thông thường kết hợp với mức giá rẻ dưới 15 triệu nên sản phẩm trở thành lựa chọn hấp dẫn nhất năm nay cho dòng laptop lai tablet
Trả lời 8 năm trước
Cũng được trang bị bộ vi xử lí thế hệ thứ 5 của nhà Intel cùng cấu hình khá cao với thiết kế mỏng, chiếc máy tính xách tay HP Spectre x360 13t có mức giá khoảng gần 20 triệu và pin có khả năng chạy cả ngày. Đọc thêm bài viết đánh giá sản phẩm này: Đánh giá chi tiết laptop lai tablet HP Spectre x360 13.