Có nên mua kính thực tế ảo Sony PlayStation VR không?

Có nên mua kính thực tế ảo Sony PlayStation VR không cac bác nhỉ, nghe nói là kính này chuyên dùng để chơi game thực tế ảo đúng không ạ?

Trả lời 8 năm trước
399 USD cho chiếc kính PlayStation VR này được coi là khá rẻ đối với những người đã sở hữu một chiếc PlayStation 4, và kể cả nếu bạn chưa có chiếc PS4, tổng số tiền bạn phải bỏ ra để trải nghiệm kính thực tế ảo vẫn rẻ hơn sản phẩm của các công ty cạnh tranh với Sony.
Trả lời 8 năm trước
Kính thực tế ảo Oculus Rift có giá từ 599 USD và kính HTC Vive của Valve có giá 799 USD, nhưng cả 2 chiếc kinh này đều yêu cầu cấu hình máy tính của bạn phải rất mạnh, và tất nhiên sẽ đắt hơn nhiều một chiếc PS4 có giá 299 USD.
Nhưng cũng có một vài thông tin cho hay, bản rẻ nhất của PlayStation VR sẽ không đi kèm với bộ điều khiển chuyển động của Sony, và cũng không đi kèm với PlayStation Camera, bạn sẽ bắt buộc phải có PlayStation Camera để sử dụng chiếc kính thực tế ảo PlayStation VR.
Trả lời 8 năm trước
Giải thích về thông tin này, Sony cho biết vì rất nhiều người dùng PS4 đã mua chiếc PlayStation Camera này rồi, và các phụ kiện đi kèm của PlayStation VR cũng sẽ được hãng bán ví dụ như chiếc PlayStation Camera và bộ điều khiển chuyển động.
Trả lời 8 năm trước
Sony xác nhận phiên bản thương mại của kính PlayStation VR sẽ rất giống với phiên bản Sony đã giới thiệu hồi năm 2014, nhưng sẽ có một vài đường nét khác biệt ở trên thân kính.
Chiếc kính sử dụng màn hình OLED 5.7 inch với độ phân giải “1920 x RGB x 1080”, mỗi một điểm ảnh sẽ đạt màu chuẩn RGB. Độ phân giải này được chia đều cho 2 mắt, vậy sẽ là "960 x RGB x 1080" cho một mắt.
Trả lời 8 năm trước
Sony cũng cam kết sẽ cho ra mắt 50 tựa game trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến cuối năm. Hãng cũng tiết lộ sẽ có phiên bản game Star Wars: Battlefront tương thích với chiếc kính PlayStation VR.
Chiếc kính PlayStation VR bản thương mại còn được lắp 9 đèn LED giúp nó hoạt động như các cảm biến và có khả năng theo dõi chuyển động của người dùng, Sony cam kết độ trễ của 9 chiếc đèn LED này sẽ nhỏ hơn 18ms. Người dùng sẽ chơi game bằng tay cầm Dual Shock 4 hoặc Bộ điều khiển chuyển động (Move controllers).
Trả lời 8 năm trước
Một dấu hỏi lớn dánh cho Sony ở đây đó là liệu với những cấu hình như trên, chiếc kính PlayStation VR khi kết hợp với PlayStation 4 liệu có mang lại trải nghiệm cho người dùng như Oculus Rift hoặc HTC Vive hay không?
Mặc dù có thể trải nghiệm sử dụng chiếc kính PlayStation VR sẽ không được bằng với các đối thủ của nó, nhưng Sony đã làm rất tốt trong việc đưa ra một chiếc kính thực tế áo với giá trị rẻ hơn rất nhiều.
Diệp Minh Nhut
Diệp Minh Nhut
Trả lời 8 năm trước
Tôi có lời khuyên cho bạn không nên mua VR sớm chờ nó bán ra được vài tháng rồi ha mua tại vì kinh nghiệm của mình khi mua hàng từ sony nếu như mua sớm bạn sẽ có rất ít game để chơi và còn lỗi erro nữa chờ vài tháng mua là tốt nhất để chơi game mới cảm giác mới