Chuột chơi game Scimitar chất lượng có tốt không?

Chuột chơi game Scimitar chất lượng có tốt không các bác nhỉ, bác nào dùng con chuột này rồi thì cho em vài lời tư vấn với ạ...

Trả lời 8 năm trước
Corsair cùng Azaudio đã vừa tổ chức buổi offline ra mắt 2 mẫu chuột chơi game Katar và Scimitar tại thị trường Việt Nam. Kantar là một con chuột chơi game gọn nhẹ được Corsair định hướng đến đối tượng game thủ FPS, MOBA với mức giá khá mềm, trong khi đó Scimitar là một mẫu chuột hầm hố, đa năng dành cho các thể loại game MOBA/MMO. Dưới đây là hình ảnh về buổi offline và thông tin về 2 mẫu chuột chơi game mới nhất của Corsair.
Trả lời 8 năm trước
Scimitar là mẫu chuột chơi game hạng nặng được định hướng cho đối tượng game thủ MOBA và MMO. Scimitar có thể nói là phiên bản kế nhiệm của Vengeance M90 ra đời năm 2012 và trên thị trường chuột MMO, Scimitar sẽ tiếp tục cạnh tranh với những cái tên đã có lâu đời như Razer Naga và Logitech G600.
Trả lời 8 năm trước
Tương tự như các mẫu chuột MMO khác, Scimitar có thiết kế rất cơ bắp. Trọng lượng của chuột vào khoảng 147 g mà không cần đến hệ thống tạ. Bên cạnh chất liệu nhựa thông thường, Corsair đã tích hợp một số thành phần bằng nhôm để tăng độ nặng cho chuột. Điểm nhấn đáng chú ý trên Scimitar là bên hông trái của chuột với một khu vực 12 phím bấm được thiết kế riêng biệt, nằm trong một khoang màu vàng dạng mô-đun. Với những ai đang sử dụng Razer Naga hay Logitech G600 thì các phím bấm này không có gì xa lạ nhưng Corsair đã cải tiến hệ thống phím bấm này với việc sử dụng switch cơ học cho mỗi nút bấm cùng với hệ thống trượt Key Slider - cho phép điều chỉnh vị trí cụm phím bấm trong khoảng hành trình 8 mm để ngón cái dễ với tới hơn. Ngoài ra, các phím bấm được Corsair hoàn thiện tách biệt với 6 phím nhẵn và 6 phím có họa tiết sần, giúp chúng ta dễ định vị hơn.
Trả lời 8 năm trước
Bên cạnh 12 phím này, 5 phím còn lại trên Scimitar đều có thể lập trình được gồm 2 phím chuột trái phải, phím chuột giữa tích hợp trong con lăn và 2 phím tăng giảm DPI theo thiết lập mặc định. Nhìn từ trên xuống, thiết kế to bè của Scimitar khá giống Logitech G600 với một phần grip đỡ cho ngón áp út. Phần grip này có họa tiết lồi bằng cao su, giúp tăng độ bám nhưng không tích hợp phím bấm chuyển chế độ như trên Logitech G600. Tương tự như nhiều mẫu chuột MMO khác, Scimitar sử dụng cáp bện cho độ bền cao, phần dây này được đặt lệch sang bên trái chuột thay vì nằm chính giữa ngay dưới con lăn.
Trả lời 8 năm trước
Scimitar có hệ thống đèn trang trí RGB khá đẹp mắt 5 khu vực gồm logo Corsair, con lăn, một hốc nhỏ phía trước chuột, một đèn hắt đặt ẩn trong cụm 12 phím và đèn nền cho 12 phím. Ngoại trừ đèn hắt ẩn gần Key Slider thì 4 khu vực còn lại đều có thể điều chỉnh màu RGB với nhiều hiệu ứng chuyển đổi như Rainbow, Color Shift hay Color Pulse.

Mặt dưới, Scimitar được trang bị cảm biến quang với độ nhạy đến 12000 DPI. Cảm biến này được đặt trong một khung nhôm, xung quanh là 4 mouse feet được làm bằng chất liệu PTFE. Qua phần mềm CUE, bạn có thể điều chỉnh các mức độ nhạy từ 100 đến 12000 DPI cùng với tỉ lệ phản hồi 1000/500/250/120 Hz. Giá của mẫu chuột này khoảng 2 triệu 150 ngàn VND.