Mình muốn mở tiệm internet thì cần những gì?

Mình muốn mở 1 cửa hàng kinh doanh Internet nho nhỏ quy mô khoảng 20~30 máy,nhưng mà còn ít tuổi chưa hiểu biết nhiều không biết cần những yếu tố gì? 1.Mình nghĩ tài chính thì đã có khoảng 100tr VND 2.Địa điểm mình cũng đã có gian phòng khá rộng rãi 3.Máy móc là vấn đề nan giải nhất đối với mình,vì mình không có kinh nghiệm về máy móc lắm,mình không biết nên mua loại máy như thế nào,cần những thiết bị nào để đảm bảo tốt nhất cho việc chạy mạng. Rất mong các bạn chỉ dạy cho mình biết,cảm ơn các bạn nhiều!
nguyễn lương vinh
nguyễn lương vinh
Trả lời 15 năm trước
chào anh ( chị ) ......em là người cũng hay vào quán internet ..nghĩ nếu anh(chị) muốn mở quán net thì anh chị nên cân nhắc 1 chút..... 1. vốn........ 2. địa điểm 3. hệ thống máy và mạng các máy tính phải được trang bị chip core2 duo hoặc dual core ......ram > 1G . ổ cứng thì tùy chọn ( 80G là vừa ) . màn hình LCD tốc độ mạng phải cao và phải đảm bảo được ổn định......... có như thế thì mới thu hút được các game thủ vì cấu hình như thế thì chơi game hay lướt web .........tuyệt vời
nguyen hoan van hao
nguyen hoan van hao
Trả lời 15 năm trước
chao bạn> nếu bạn có ý tưởng kinh doanh như thế thì rất tốt. nhưg nvieecj mở một quán để kinh doanh thì chẳng khó đối với bạn. Vì bạn đã có một số vốn khá lớn và mặt bằng rọng rãi. nhưng một điều mà mình khuyên bạn la địa điẻm mà bạn mở có khả năng là đem lại thu nhập cao không trong tuơng lai. nếu như bạn ở thành thị thì nên mở, nguọc lai thì dừng nên mở mà hãy kinh doanh những thứ khác nhỉ. chào bạn.
trần thanh trường
trần thanh trường
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]nguyenluongvinh145[/b] chào anh ( chị ) ......em là người cũng hay vào quán internet ..nghĩ nếu anh(chị) muốn mở quán net thì anh chị nên cân nhắc 1 chút..... 1. vốn........ 2. địa điểm 3. hệ thống máy và mạng các máy tính phải được trang bị chip core2 duo hoặc dual core ......ram > 1G . ổ cứng thì tùy chọn ( 80G là vừa ) . màn hình LCD tốc độ mạng phải cao và phải đảm bảo được ổn định......... có như thế thì mới thu hút được các game thủ vì cấu hình như thế thì chơi game hay lướt web .........tuyệt vời[/quote]
vo minh hao
vo minh hao
Trả lời 14 năm trước
minh nghi la neu kd tiem net ma mua may thi thoi gian hoi von kha lau , rui ro lai cao , sau mot thoi jan thi may se cu va ko thich ung voi thoi dai thi truong . va dung mot cai bo ra 100k thi kha lon , minh co mot phuong an ma giam ca thoi jan hoi von , bo von it cau hinh manh , may dc doi moi hang nam . do la lien he cong ty cho thue tai chinh , ho se cho minh muon may theo hop dong , gia thue o thi truong thi kha cao , nhung minh co the lien he va thue voi gia thap h0n thi truong mot chut , dam bao co loi nhuan . nhung minh thi it von , nhung thich tham gia vao thi truong net . neu ban co hung thu thi chung ta hung von theo ti le , mo loai hinh nay . dc ko neu dc ban co the lien he so dien thoai nay de trao doi nhieu hon . (01696104664) chao ban ! mong ban co 1 quyet dinh toi uu !!!!! neu dc gap lai sau
Lê Khoa
Lê Khoa
Trả lời 12 năm trước

Mình nghĩ bạn nên lắp cấu hình này cừa với số tiền của bạn.

bro có thể tham khảo cấu hình mới này phù hợp cho những tiêm net mới mở sau này:
I Intel® Core™2 Duo Processor E7500 hoặc intel® Core™ i3-2100 3.10 GHz

ASUS G41 hoặc ASUS P7H55D-M PROnếu dùng i3
ram 4GB(j cũng dc)
HDD WD160GB or HDD WD250GB
LCD 18.5

VGA:MSI R4670-2D1G/D3 or PowerColor HD6950 1GB GDDD5 nếu có nhìu tiền
Case:SP
PSU:550W

cấu hình này khoảng 10tr5 (xài card onboard thì giảm còn 9tr)gồm phí thi công lắp đặt.cài game.nếu dùng i3 thì 10tr chưa có card

có thể dùng cấu hình này chơi game mượt hơn nhưng khi chạy rất nóng máy mau hư máy hơn.

AMD Athlon II X3-450 3.2Ghz

GA-78LMT-S2P chip 760G DDRIII
ram 4GB(j cũng dc)
HDD WD160GB or HDD WD250GB
LCD 18.5

VGA:MSI R4670-2D1G/D3 or PowerColor HD6950 1GB GDDD5 nếu có nhìu tiền
Case:SP
PSU:550W

giá khoảng 10tr2


ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Chào bác

Em chuyên tư vấn và thiết kế lắp đặt phòng net, em sẽ gửi cho anh 1 số vấn đề cần thiết và bàn bạc cụ thể hơn

- Đầu tiên về thủ tục kinh doanh, anh có thể tham khảo ý kiến của Minh Phương. Nhưng bắt buộc a phải có giấy phép kinh doanh.

- Anh có thể chọn bất cứ dịch vụ internet nào vì chất lượng hiện nay dành cho Công ty hay Hộ kinh doanh đều khá tốt. Với chi phí khoảng 2.000.000 VNĐ/tháng.

- Anh muốn thu hút khách chỉ với 5t đồng cho 1 máy là không khả thi, vì cấu hình máy rất thấp. Tâm lý người sử dụng hiện nay thích chất lượng + đẹp, cái người ta nhìn vào đầu tiên là cái màn hình LCD, chi phí tối thiểu anh phải đầu tư cho 1 máy là tầm 7t2. Anh lien hệ trực tiếp với em, em sẽ gửi cho 1 số cấu hình tiêu chuẩn e đã ráp cho khách hàng). Ngoài ra anh phải đầu tư 1 máy chủ nữa. Linh kiện tinh tinh như headphone, webcam…v.v…

- Kinh doanh internet là anh đầu tư 1 dàn máy kinh doanh trong thời gian 1-1.5 năm, sau đó a sẽ thanh lý và tiếp tục đầu tư 1 dàn máy khác, khi đó máy của anh liên tục mới, không lỗi thời (tất nhiên có công ty chuyên thu mua những máy này) đó là 1 chiêu thu hút khách.

Với mức giá chung hiện nay là 3.000 VND/h (không máy lạnh), 4.000 VNĐ/h (có máy lạnh). Cá biệt có 1 số phòng game cao cấp giá là 7.000 VNĐ/h.

- Anh có thể bán kèm những dịch vụ khác như thẻ game online, dịch vụ thoại internet, hay hơn nữa là card điện thoại.

- Anh không cần phải mua bàn, vì em có cách thiết kế phòng net đẹp, gọn nhưng không quá tốn kém, (cụ thể là với số lượng 10 máy ko cần đến 10t để mua bàn). Và thiết kế theo kiểu của em sẽ không xảy ra tình trạng mất linh kiện máy.

- Bắt buộc a phải có 1 nhân viên kỹ thuật để giải quyết những trường hợp hư hỏng đột xuất. Hay nhất là người nhà anh có ai đó am hiểu về vi tính.

- Như đã nói, chiêu thu hút khách hang là bao gồm tiệm net nhìn có vẻ sang trọng, giá không cao, máy “đẹp” và cấu hình ổn.

- Anh có thể lên công ty Vinagame, VTC … sẽ có nhân viên xuống khảo sát và nếu họ đồng ý họ sẽ hổ trợ cho anh phần trang trí máy + cung cấp phần mềm quản lý.