Mất Win bản quyền Lap Top

E có con Lap Top cùng bản Win XP Home bản quyền, hôm vưa rồi E có lỡ tay cài lai bản Win Lậu, E muốn hỏi có cách nào lấy lại được Win bản quyền như cũ được không ah.
Trần Phương
Trần Phương
Trả lời 15 năm trước
Bạn xem trên máy hay giấy tờ kèm theo có ghi Serial Win XP của bạn hay không. Nếu không thì chia buồn cùng bạn.[):D(]
cance
cance
Trả lời 15 năm trước
Cách đơn giản sau đây giúp các bạn giải quyết vấn đề: ... bạn lật đế máy lên phía mặt dưới máy có Tem Windows bản quyền của bạn-bạn chép số CD-Key phía dưới ra giấy. Tiến hành cài lại Windows đến mục chọn CD-Key bạn nhập con số này vào. Khi cài xong Windows sẽ tự nhận dạng số CD-key mà bạn cài và cập nhật lại số serial chính thức của phiên bản Windows bạn đang dùng, thường có dạng OEM. Sau đó bạn cài lại chương trình tạo Driver ban đầu và import lại vào. Thế là xong! chúc các bạn thành công.
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 15 năm trước
Về nguyên tắc khi cung cấp hệ điều hành có bản quyền thì Microsoft luôn cung cấp kèm theo CD-Key. Thứ 2 nếu máy ko có đĩa Recovery hay phân vùng recovery thì CD-key sẽ nằm kèm trên đĩa Coppy Windows bao gồm CD-Key để đăng kí khi cài đặt. Tóm lại nếu có bản quyền thì có CD-key, và nó nằm ở đâu thì tùy theo nhà sãn xuất quy định. Nếu bạn ko có CD-key này tức là máy bạn ko có bản quyền đi kèm hoặc bị cửa hàng lấy mất. Thứ 3 Trong trường hợp bạn dùng ko đúng phiên bản Windows và lúc cài đặt ko chấp nhận CD-key của bạn thì vấn đề nằm ở chổ là bạn dùng sai phiên bản coppy của Windows, Cách tốt nhất là lên webside của Microsoft download phiên bản coppy Windown bản Trial chính thức của Microsoft và dùng bản này để cài. Các bản bên ngoài thường đã được chĩnh sữa hoặc phiên bản OEM dành riêng cho các máy của từng Hãng, Hoặc làm theo cách này mình hay làm: Mình cài đồ không bản quyền nhưng mình làm có bản quyền vẩn update và validate pass windows genuine advantage vậy bản quyền hay không khác nhau ở chổ nào? nếu muốn làm bản quyền xp thì đây [blue]http://www.mediafire.com/?41jj0ofyymx[/blue] còn nếu muốn làm vista bản quyền thì đây [blue]http://www.mediafire.com/?3mizmzjgtjj[/blue]