Tư vẫn mua máy hủy tài liệu?

Mọi người ơi! Hiện nay cơ quan mình đang muốn mua 2 máy hủy tài liệu.

Mình chưa bao giờ mua loại máy này. Bạn nào am hiểu có thể tư vấn cho mình nên mua loại máy nào bền và giá cả phải chăng.

Rất mong mọi người sớm tư vấn cho minh!

Cám ơn mọi người nhé!

Chúc mọi người có 1 tuần làm việc thật hiệu quả!

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Máy hủy tài liệu hiện trên thị trường đa dạng về mẫu mã và phong phú về chủng loại. Máy hủy có 2 dạng hủy sợi dài và hủy vụn. Ở chế độ hủy vụn thì độ bảo mật cao hơn nhưng lại không bán giấy vụn được như dạng hủy sợi dài. Thường con dao cắt được làm theo công nghệ của Đức và Nhật, sản xuất tại Trung Quốc. Thương hiệu quen thuộc có Silicon, Balion, HPec, Timmy....Tùy theo lượng dùng mà ta có thể chọn số lượng tờ trên 1 lần hủy, dung tích thùng chứa giấy, thời gian ON máy liên tục (trong TH cần hủy nhiều hủy liên tục thì điều này cực kì quan trọng, hãng Oastar ON liên tục ). Ngoài ra 1 số mẫu cho phép hủy thêm CD, card, ghim.

Lê Đình Đạt
Lê Đình Đạt
Trả lời 10 năm trước

Công ty bạn có cần hủy thẻ, CD, ghim k? hay chỉ hủy giấy. Có hai loại hủy là hủy sợi và hủy vụn. Bạn nên xem xét nên dùng loại nào vì hủy vụn sẽ đắt hơn nếu cùng cs, chức năng. Các thương hiệu như: Silicon, Nikatei, Balion, Ziba............ đều khá tốt mà giá cả phải chăng. Nếu còn nhu cầu mua máy hủy hoặc có thắc mắc j bạn liên hệ mình 0975298930 để được tư vấn và có giá tốt nhất nhé. Thanks.