Nên mua chuột không dây loại nào là tốt nhất với túi tiền dưới 300 nghìn đồng?

Hiện tại, mình tính mua chuột không dây, để tiện sử dụng khi dùng kết hợp với laptop.

Nhưng với khoản tiền < 300k, thì mình nên mua loại chuột không dây của hãng nào là rẻ, bền, đỡ tốn pin và chất lượng nhất?

Mình tham khảo có loại logitech thì nghe nói bền, bảo hành thường từ 3 năm. Nên thấy an tâm. Nhưng không biết nên mua Model đời nào của hãng này là xài tốt, hợp túi tiền.

Ai đã từng sử dụng, hoặc biết về chuột không dây thì giúp mình ít thông tin với.

Nếu có link cho mình tham khảo sản phẩm thì hay quá!

Mong sự giúp đỡ của các bạn

Cảm ơn các bạn nhiều.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 11 năm trước

Logitech đi bạn
Chuột không dây Wireless
Theo mình bạn nên cố mua 1 em tầm 500k thì chất lượng khá hơn đấy
Tham khả chút đi: http://www.vatgia.com/home/chu%E1%BB...tech+m305.spvg
rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Tầm dưới 300k thì nên mua có dây như Genius, mình dùng 2 năm nay ko hỏng, còn ko dây thì nên mua loại trên 500k mới bền, bạn tham khảo:

Ngồi hàng tiếng đồng hồ bên máy tính mỗi ngày, nếu không có một chú chuột thoải mái sẽ khiến bạn ức chế lắm nhỉ!?

Những sản phẩm độc đáo của Microsoft, Logitech, Razer, Apple... chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòngnhờ thiết kế siêu nhẹ, kiểu dáng đẹp mắt và luônnhạy bén trong mọi tình huống.
Hãy cùng nghía qua bảng xếp hạng 10 chú chuột máy tính bạn nên mua ngay lập tức dưới đây nhé!
10. Logitech M305
Giá khá mềm nên modelđang rất được người dùng Việt Namưa chuộng. Logitech M305 nổi bật thiết kế nhỏ xinh, giao tiếp với máy tính qua cổng USB và bộ phát sóng không dây đi kèm. Chú chuột quang hấp dẫn này đang có giá trên thị trường vào khoảng 450k VNĐ.
9. Apple Magic Trackpad
Magic Trackpad không hẳn là một chú chuột máy tính, nhưng nósở hữuchức năng tương tự như vậy.Hệ thốnggiống nhưtouchpad cảm ứng thường gặptrên laptop, tuy nhiên lại hoạt động cùng máy tính để bàn.
Nhằmkhai tháctốiđachức năng của Magic Trackpad, máy tínhphảicàiđặthệ điều hành MACOS X Lion của Apple. Magic Trackpad hiện đangbày bán trên thị trường với giá khoảng 1,3 triệu đồng.
8. Microsoft Arc Touch
Chắc hẳnMicrosoft Arc Touch đang nằm trong số những phát kiến lớn trong cuộc cách mạng thay đổi “ngoại hình” củagiađìnhchuột máy tính.
Arc Touch ghi điểm bằng thiết kế cong độc đáo, khu vực bàn rê cảm ứng giữa hai phím chuột, tạo cảm giác cực thuận tiện cho người dùng.Nhược điểm duy nhấtchính là nút nhấn hơi cứng và đàn hồi thấp. Giá bán chú chuột này tại Việt Nam rơi vào khoảng 1,6 triệu đồng.
7. Logitech Couch
Chú chuột mang tên Couch của Logitech đặc biệtphù hợpcho nhữngbạn muốn…thoải mái nằmtrên giường mỗi khi làm việc. Thiết bị có thểhoạtđộng tốttrên mọi địa hình như chăn, màn, quần bò hay ga giường. Logitech Couch có thiết kế nhỏ nhắn và chạy pin AA, giá khoảng 900k VNĐ.
6. Microsoft Touch
Microsoft Touch giống như một phiên bản cạnh tranh với đối thủ Apple Magic.Chào đời năm 2009, chú chuột hỗ trợthao táccảm ứng đa điểm chạm, kiểu dáng tạo sự thoải mái cho cổ tay. Giá bán của Microsoft Touch còn đắt hơn người anh em Arc Touch, khoảng2 triệu đồng.
5. Logitech G500
Logitech G500 luôn thật tuyệt vời chogiới game thủ chính hiệu. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn so vớiphong cáchbên ngoài rất nhiều. Bánh lăn (con trỏ giữa) của chú chuột khá lợi hại nhờ chế độ bánh cuộn siêu nhanh. Logitech G500 được bán với giá khoảng 1,2 triệuđồng.
4. Apple Magic Mouse
Em chuột Apple Magic khá đắt tiền, nhưng lại xứng đáng làm 1 thiết bị điều khiển máy tính Mac tốt nhất.
Chú chuột khá mỏng, hỗ trợ cử động củađầu ngón tay để thao tác lệnh thực thi công việc. Những dịch chuyển ngang, dọc của đầu ngón taycho phépcuộn web nhưng chưa có tính năng zoom ảnh. Chuột không dây kết nối Bluetooth bao gồm thời lượng pin dài 4 tháng và đang được bán với giá khoảng 1,5 triệu đồng.
3. Razer Deathadder
Nhìn hầm hố và cá tính, Razer Deathadder khôngthực sự "đẹp trai"cho lắm. Nhưng cũnggiống như Logitech G500,chàng tađã trở thànhngười bạn đồng hành củadân game thủ. Razer Deathadder nằm trong sốnhững mẫu chuột thành công nhất nhì trong lịch sử vớihàng loạttính năng nổi bật. Tuy nhiên, thân chuột tỏa nhiệt khi dùng lâu và lớp phủ bề mặt dễ bám bụi. Giá của Razer Deathadder cũng khoảng 1,2 triệu đồng.
2. Cyborg R.A.T 9
Nhà sản xuất MadCatz phát triển Cyborg R.A.T 9vớithiết kế đặc biệt, dành riêng cho những ai yêu thích sự mạnh mẽ, độc đáo vàcá tính. Hơn nữa,những aihâm mộ dòng sản phẩm biến hình “Transformer”cũng không thể bỏ qua sản phẩm này. Thông qua Cyborg R.A.T 9, bạn dễ dàng nhào nặn diện mạo mới, saocho chú chuột vừa tay nhất. Đáng tiếc, giá của em ấy khá cao, khoảnghơn 3 triệu đồng.
1. Logitech Performance Mouse MX
Chú chuột không dây Logitech Performance Mouse MX có thểtác nghiệptrên mọi bề mặt, kể cả gương và kính (dày tối thiểu 4 mm). Hệ thống cực kỳ nhạy, được tích hợp đèn LED báo năng lượng, nút cuộn làm bằng hợp kim nhôm,tạo cảm giác ngón tay rất chắc chắn và mạnh mẽ. Giá của chú chuột này khoảng 2 triệu đồng.
Dinh Trung Kien
Dinh Trung Kien
Trả lời 11 năm trước

em thấy bác dùng sang hãng HP cũng tốt đặc biệt là dòng Hp laverock thì khỏi phải chê.Bác có thể tham khảo ở site : Choonline24h.com hoặc call cho e theo số 01643403243 e tư vấn và cung cấp cho bác loại chuột không dây

Trả lời 8 năm trước
nó nó lừa đấy