Phần mềm kế toán nào có thể sử dụng cho nhiều DN?

Các bạn cho mình hỏi phần mềm kế toán nào có thể sử dụng cho nhiều DN và thân thiện hiện nay?

Tôi đang dùng misa và itsoft nhưng mỗi cái chỉ dùngđc cho 1 DN.

Cảm ơn!

 

 

spg
spg
Trả lời 13 năm trước

Hiện nay mình đang sử dụng PM Smart, theo mình thì PM Smart có giao diện đẹp, dễ sử dụng, nhiều tính năng, phù hợp nhiều loại hình doanh nghiệp (mình đã sử dụng cho công ty sản xuất, thương mại và xây dựng). Các tiêu chí mình nêu trên là do mình đã sử dụng qua 3 PM của 3 hãng khác nhau, nên mình nhận xét theo cá nhân mình như vậy.
Một điểm nữa là giá cũng tương đối mềm.
Người cài PM cho mình là anh Yên, anh này có thể tư vấn cho bạn nghiệp vụ kế toán nữa, lại bảo trì nhiệt tình sau bán hàng. Mình cho số điện thoại, các bạn có thể liên hệ gặp trực tiếp anh Yên luôn (nếu cần): phone - 0982970259 or 22010259.

Hoặc

HTsoft hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu trên của bạn với những mẫu báo cáo đa dạng và tùy biến, ngoài những báo cáo về tồn kho theo mặt hàng, theo chinh nhánh, hàng trả lại nhà cung cấp, hàng khách hàng trả phần mềm còn những báo cáo khách như:
- Báo cáo hết hàng: mặt hàng nào đã hết trong kho nào, hết từ bao h, điều này giúp bạn có kế hoạch điều chuyển kho hoặc mua sắm
- Báo cáo về doanh thu : theo nhóm hàng, theo chi nhánh, theo tháng - quý (tùy biến theo thời gian)
- Các báo cáo về công nợ
- Theo dõi tăng trưởng thông qua các sơ đồ, biểu đồ

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Với DN nhỏ, thương mại thuần túy thì:

1. Hầu hết các phần mềm trên thị trường đều đáp ứng được yêu cầu của các bạn

2. Nên lựa chọn theo các tiêu chí (giá cả, thương hiệu). Giá cả thường từ 5 đến 10 triệu, còn thương hiệu có thể liệt kê ra là Misa, Fast, Bravo.

Với DN xây lắp thì:

1. Lựa chọn các phần mềm viết riêng cho ngành này

2. Giá cả từ 10 đến 15 triệu

3. Thương hiệu: Fast. CADS

Với các đơn vị SX nên:

1. Gọi các nhà cung cấp đến khảo sát và DEMO sản phẩm

2. Giá cả: Phụ thuộc vào nhu cầu quản lý (có thể như 1 bản chuẩn, cũng có thể đắt hơn 3 đến 5 lần)

3. Thương hiệu: FAST, Baravo

Tks all!

mai văn lương
mai văn lương
Trả lời 12 năm trước

Sử dụng nhiều công ty: Thì hiện nay một phần mềm cung cấp cho một khác hàng nên nó chỉ có một bản quyền cho một tên công ty nếu bạn muốn dùng cho nhiều công ty( doanh nghiệp dịch vụ kế toán) Thì cũng có nhưng chi phí hơi cao. Bạn có thể dùng phần mềm Fast Book của công ty Phần mềm Fast Chi phí nó cũng phù hợp.

Nhà cung cấp: Hiện nay thì trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm kế toán trong đó thì có những doanh nghiệp lớn và uy tín như: Fast, Misa, Bravo,.. bạn có thể chọn những nhà cung cấp này.

nguyen ha
nguyen ha
Trả lời 11 năm trước

Misa sme.net 2012 R5 full
link download:
http://download.misa.com.vn/misasoftware/MISASME2012/R5/MISA_SME.NET_2012_R5_CHINHTHUC.zip
patch + Lic:
http://www.mediafire.com/?xbsgdga6z7u88lj

MyPTK
MyPTK
Trả lời 9 năm trước

Dùng nhiều công ty 1 lúc chắc bên bạn là bên dịch vụ kế toán.Hiện nay,Bên Phần mềm kế toán CNS Accounting có gói dành riêng ưu đãi dành riêng cho những doanh nghiệp, Cá nhân hoạt động bên lĩnh vực kế toán dịch vụ, dùng nhiều công ty cùng một lúc với giá cực kỳ ưu đãi.Bạn có thể xem bảng giá tại cnsvietnam.com hoặc liên hệ đến Chi nhánh gần nhất của CNS việt Nam để được tư vẫn miễn phí

Trần Văn Giang
Trần Văn Giang
Trả lời 9 năm trước

Bên mình cung cấp phần mềm VietStar miễn phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ .

Ưu điềm là có thể sử dụng nhiều doanh nghiệp cùng một lúc, sử dụng cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, xây dựng, sản xuất và dịch vụ.

Các phân hệ:kế toản tổng hợp, mua hàng - bán hàng; xuất giá vốn tự động, tính giá thành SX, XD; ngân hàng; tiền lương; trích khấu hao TSCD tự động; phân bổ CCDC; kết chuyển tự động, hệ thống tài khoản mở chi tiết linh động.

link download http://www.saoviet.co/phan-mem-ke-toan.php