Chỉ mình cách Fake IP máy tính

Võ Minh Niên
Võ Minh Niên
Trả lời 13 năm trước

Giao thức IP (tiếng Anh: Internet Protocol – Giao thức Liên mạng) là một giao thức hướng dữ liệu được sử dụng bởi các máy chủ nguồn và đích để truyền dữ liệu trong một liên mạng chuyển mạch gói. Dữ liệu trong một liên mạng IP được gửi theo các khối được gọi là các gói (packet hoặc datagram). Cụ thể, IP không cần thiết lập các đường truyền trước khi một máy chủ gửi các gói tin cho một máy khác mà trước đó nó chưa từng liên lạc với. Đó là theo “sách vở”, còn theo mình, IP là một tên của máy tính đó khi kết nối internet, để phân biệt với các máy tính khác.

Hiện nay, CNTT Việt Nam đang phát triển nhưng phải nói chưa lành mạnh cho lắm….thể hiện ở việc một số dịch vụ của nước ngoài cấm các IP Việt Nam.
Vậy, làm sao để mình có thể sử dụng các dịch vụ của các nhà cung cấp này, điều này chính là bạn phải fake IP, tức là thay đổi địa chỉ IP của mình thành IP của một nước nào khác mà các nhà cung cấp dịch vụ này cho phép.
Đầu tiên, bạn Download phần mềm Proxifier này về và Setup bình thường.

Link download:http://www.proxifier.com/download.htm

(Hiện nay trên internet có rất nhiều cách fake IP nhưng trong bài viết aùy, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn fake IP bằng Sock.)
Setup xong, mở lên bạn sẽ thấy giao diện như sau:

Highslide JS

Click vào nút mình khoanh tròn sẽ hiện ra bảng add sock.
Sock bạn lấy ở đây:http://phongdatgl.tk/blog/read.php?139(nhớ check live hãng lấy nhé).

Highslide JS

Như trong hình là mình check ởhttp://www.vefamily.be/socks/.

Highslide JS

Click vào nút add sẽ hiện ra bảng add sock. Bạn chỉ việc copy sock live từ trang check vừa rồi vào, click vào SOCKS version 5 và click OK.

Highslide JS

Tiếp tục Click OK.

Như vậy là bạn đã Fake IP toàn máy tính rồi đó. Bạn có thể vào trang này để kiểm tra IP:http://www.ip-adress.com/
Hiện nay, Fake IP được sử dụng để làm nhiều việc như: đăng ký Host ở 000webhost.com, nhắn tin miễn phí ở for-ever.us, …