Việt Long chăm sóc sức khỏe khách hàng đầu xuân Tân Mão như thế này các bạn có ý kiến gì ko?

8h30 sáng 08/02/2011, tôi cùng một đồng nghiệp xin nghỉ buổi sáng, vội vã phóng xe máy 13km vào Hà Đông, hý hửng sẽ mua được một chiếc máy tính xách tay acer 4733z với giá thành phù hợp túi tiền của tầng lớp bình dân sau 03 ngày chờ đợi kể từ khi đọc được tin khuyến mãi từ trang http://www.vietlong.asia/, http://farm3.anhso.net/upload/20110208/15/o/anhso-154517_123.jpg
, nào ngờ sự thực không đúng như thông tin quảng cáo của Siêu thi này. Họ bảo mỗi ngày khuyến mãi 03 chiếc và số lượng ngày hôm nay đã bán hết. Ngày mai và ngày kia sẽ có khuyến mãi 03 chiếc nữa, mai các anh tới sớm hơn nữa. Liệu câu trả lời của anh nhân viên chăm sóc khách hàng có thực không nhỉ? Có hay không 03 chiếc máy đã được bán với giá đã đăng trên trang quảng cáo của Siêu thị hay chỉ nhân viên siêu thị và người thân mới mua được chiếc máy trên. Nếu xin nghỉ buổi làm nữa mà lại ra về tay trắng thì tôi xin chịu. Chắc chắn chẳng bao giờ tôi đi mua hàng kiểu này nữa. Xin kiếu các kiểu khuyến mãi này!

Công nhận Việt Long chăm sóc sức khỏe cho các Thượng đế thật là là chu đáo!!!

Liệu Việt Long có phải là siêu thị đi đầu trong việc chăm sóc khách hàng đầu năm để các siêu thị điện máy khách noi theo và phát huy hay hơn nữa không nhỉ?

 

Chưa có câu trả lời nào