Máy iPad của Apple bất ngờ xuất hiện tại Grammy 52 ?

[b]Stephen Colbert, người tuyên bố giải thưởng "bài hát của năm", đã rút ra chiếc máy tính bảng mới nhất của Apple để đọc danh sách đề cử.[/b] [gallery]/16/zvh1265082440.jpg[/gallery] [b]iPad có mặt tại Grammy 52.[/b] Sự xuất hiện của sản phẩm này trong lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn nhất thế giới tại Mỹ đã làm tất cả mọi người sửng sốt. Trong video còn xuất hiện các ngôi sao nổi tiếng như vợ chồng diễn viên Nicole Kidman, ca sĩ Jay-Z... Một tình tiết thú vị khác liên quan đến iPad là Apple đã phải xóa hình ảnh flash trong clip quảng cáo ban đầu của hãng, vì thực tế máy tính bảng này không hỗ trợ chạy flash media. [gallery]/16/izw1265082497.jpg[/gallery] [b]iPad có khả năng chạy flash media.[/b] [gallery]/16/mje1265082498.jpg[/gallery] Apple xóa hình ảnh flash (ảnh bên phải, sau khi sửa).
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi, chúng ta nên xét đến nhu cầu của bản thân. từ bản thân tôi, tôi mong có được 1 chiếc máy tính bảng như sau : - Kích thước : to bằng quyển vở hoặc quyển sách sao cho có thể để vừa cốp xe máy, Nếu như khi không dùng có thể thu nhỏ để mang theo người mà ko phải cầm thì tốt - Trọng lượng : nhẹ bằng quyển sách 300 trang sao cho khi tôi cầm đọc khoảng 1 tiếng ko bị mỏi tay, thật ra nằm trên giường, trên tay cầm TablePC đọc chuyện cho con cái hoặc người yêu nghe thì thật là thú vị - Có tính năng đọc E-book không mỏi mắt (ánh sáng ko sáng như màn laptop) - Đa nhiệm : Vừa nghe nhạc, vừa xem ảnh, vừa thực hiện copy, ... (có hệ điều hành đa nhiệm), có thể đọc các loại E-book; .doc, .pdf, .... - Có webcam, voice chat - Có giá chỉ khoảng 5 triệu :D (đang mơ, không biết khi nào trở thành hiện thực).
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Sản phẩm của Apple luôn luôn có 1 sự khác biệt đối với các sản phẩm khác. Ví dụ iPhone có gì hơn các smartphone khác ngoài kho ứng dụng khổng lồ mà chã ai xài hết? Cảm ứng đa điểm đâu phải chỉ mình iPhone? Cảm ứng gia tốc thì thiếu gì? Vậy tại sao iPhone vẫn làm chao đao các đại gia sản xuất điện thoại di động? Ngoài phần cứng tuyệt đẹp, sản phẩm của Apple rất đặc biệt về phần mềm. Nó tạo cho người dùng 1 sự thoải mái mà các sản phẩm khác không làm được. Cứ nhớ hồi iPhone mới ra mắt, tổng giám đốc Motorola cứ chề môi mà chê: sản phẩm của họ sao có thể cạnh tranh với chúng tôi ka ka... Để rồi bây giờ công ti điêu đứng vì không kiềm hãm được sự phát triển của iPhone. Các công ti máy tính cũng vậy, chờ cho iPad ra rồi tìm điểm kém để chê. Hãy chê đi rồi cầu trời khấn phật đừng để ê mặt trước doanh số bán ra của iPad :))